Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Giá tăng trước lạm phát theo sau

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

tu dau nam den cuoi nam..nhin lai vn..co gi thay doi ...????...vn noi thi nhieu lam chang duoc bao nhieu chi co cau nay thi thay va nghe hop ly cho vn..DUNG NGHE NHUNG GI CONG SAN NOI ,MA HAY NHIN NHUNG GI CONG SAN LA

19/01/2010 15:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bạn BBCNet ơi- Bạn gửi ý kiến bao giờ? Bây giờ mới thấy tên bạn đó! Nói gian chết liền!

17/01/2010 20:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bạn BBCNet ơi- Bạn bè cả mà sao nóng thế nhỉ? Vui lòng nguội bớt tí nào, nghe nói đã nè! Nếu không thấy ý kiến đăng lên, quý bạn thử xem lại coi đoạn viết của mình có từ ngữ nào nặng nề khiến người khác có thể cảm thấy bị nhục mạ chăng; ví dụ như: *THẰNG, BỌN, LŨ, CHÚNG MÀY, CHÚNG TAO, LOÀI SÚC VẬT, CẦM THÚ…* Ngoài ra, xin vui lòng đừng dùng những tên hiệu có tính cách khiêu khích. Chúng tôi buộc lòng phải giữ lại những ý kiến vi phạm quy ước vừa đề nghị, để diễn đàn của chúng ta được tươi vui, ôn hoà, nhã nhặn, tăng thêm giá trị văn hoá. Tất cả đều được lợi. Và đừng đăng ý kiến dài hơn 174 từ (word) Thêm nữa, bây giờ các bạn tạm thời dung dấu hoa thị * thay cho dấu ngoặc kép nhé, vì program này chưa process được dấu ngoặc kép và chấm xuống hàng. Cám ơn nhiều hỉ!

17/01/2010 20:16

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thưa các bạn- Sao mà có nhiều vị nóng thế nhỉ? Vui lòng nguội bớt tí nào, nghe nói đã nè! Nếu không thấy ý kiến đăng lên, quý bạn thử xem lại coi đoạn viết của mình có từ ngữ nào nặng nề khiến người khác có thể cảm thấy bị nhục mạ chăng; ví dụ như: *THẰNG, BỌN, LŨ, CHÚNG MÀY, CHÚNG TAO, LOÀI SÚC VẬT, CẦM THÚ…* Ngoài ra, xin vui lòng đừng dùng những tên hiệu có tính cách khiêu khích. Chúng tôi buộc lòng phải giữ lại những ý kiến vi phạm quy ước vừa đề nghị, để diễn đàn của chúng ta được tươi vui, ôn hoà, nhã nhặn, tăng thêm giá trị văn hoá. Tất cả đều được lợi. Và đừng đăng ý kiến dài hơn 174 từ (word) Thêm nữa, bây giờ các bạn tạm thời dung dấu hoa thị * thay cho dấu ngoặc kép nhé, vì program này chưa process được dấu ngoặc kép và chấm xuống hàng. Cám ơn nhiều hỉ!

17/01/2010 20:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

ha gia lai xuat ngan hang cho vai von xan xuat. ha thap thue xan xuat. pha gia tien dong xo voi dong dala de co suc canh tranh.

17/01/2010 16:47

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

ha gia lai xuat ngan hang cho vai von xan xuat. ha thap thue xan xuat. pha gia tien dong xo voi dong dala de co suc canh tranh.

17/01/2010 16:45

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

"Thung rong keu to" Can bo CNV Nha Nuoc CSXHCNVN von di duoc dao tao boi "tien si giay" ra lam kinh te, thi du co thay doi the nao di nua cung khong the tien bo duoc.

17/01/2010 08:43

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ngay tại phản hồi tại trang chủ này cũng bị kiểm soát.chỉ những ý kiến nào ủng hộ RFA mới đựoc hiện.Thế mà luôn luôn kêu việt nam ko có tự do dân chủ.bịa đặt!

17/01/2010 02:07

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

RFA có thật sự tự do dân chủ hay ko?
xin trả lời là ko có một chút tự do dân chủ nào cả.VD; diễn đàn RFA bị kiểm soát,

17/01/2010 02:05

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

RFA có thật sự tự do dân chủ hay ko?
xin trả lời là ko có một chút tự do dân chủ nào cả.VD; diễn đàn RFA bị kiểm soát,

17/01/2010 02:04

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Cách tốt nhất để ngăn chặn tăng giá tiêu dùng là hạ thuế nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu xuống 0%.

17/01/2010 00:15

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Xin dung chup mu toi la phan dong nhe!toi chi la mot nguoi dan binh thuong,thay gi noi do,duoc sinh ra trong nen de nhat,lon len trong nen de nhi cong hoa va truong thanh duoi che do cong san,ba muoi may nam nay,loay hoay voi com ao gao tien, toi cam thay qua met moi...moi nam tet den,gia ca cu vo tu leo thang,chi trong cho nha nuoc nay co bon phan loi co no xuong,de chung toi bot kho...nhung roi su that vong trien mien,vi su bat luc cua ke cam quyen,cac ong oi!cac ong con nam quyen,nguoi dan lao dong chung toi con phai vat va nuoi cac ong,con chau cac ong,mang tieng la vo san...chu chung toi thay cac ong moi ngay giau len...cac ong that la....khong biet mac co