Tất cả các ý kiến của bạn đọc về “Xu thế dân chủ” của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







vệ quốc nơi gửi hoa kỳ :

Đa nguyên có tốt hơn ko? Hãy xem irắc, ly bi, ápganittan giờ thế nào? Các đảng phái chẳng qua chỉ là những nhóm lợi ích, đấu đá nhau tranh giành quyền lực thôi, làm gì có chuyện chăm lo cho dân ở đây.
Hãy tìm đọc Lý tưởng cộng sản mác, đó mới là vì dân,
Muốn thi hành lý tưởng thì fải có quyền lực, muốn có quyền lực thì phải đấu tranh, muốn đấu tranh phải có lực lượng, muốn có lực lượng phải lập tổ chức, đảng cộng sản là tổ chức.

07/01/2015 23:46

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

02 cháu ngoan Bác Hồ và Honecker.. "Happy Ending"

10/11/2014 17:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên nơi gửi cz :

da chiem duoc ghe ngoi roi, dua nao lai ngu ma bo cho.bay gio bon no chi duy tri lam sao ton tai lau thoi .

09/11/2014 14:32

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

Thủ tặc Nguyễn Tấn Dũng... "con Tắc Kè đổi màu!"

03/11/2014 13:15

    Reply to this comment

Mr.X nơi gửi Saigon :

Ông Ba X này nói chơi vậy thôi chứ ông ấy có hiểu mình nói gì đâu. Khi mới nhậm chức ông ta nói sẽ giệt hết tham nhũng, nếu không sẽ từ chức. Nhưng "sâu" càng ngày càng nhiều, bây giờ chỗ nào cũng có "sâu", và nguy hiểm hơn: "sâu" càng ngày càng mập. Còn dân chủ là gì, ổng làm sao hiểu hết. Trình độ "cử nhân luật...rừng" mà! Chỉ nội cái khoảng lúc này dân "tự tử" ở đồn công an nhiều quá, thì cũng thấy. Công an thì dày đặc mà trộm cướp cũng nhiều hơn lên, đến mức báo động. Thì ra công an chỉ để "thực thi dân chủ" còn trộm cướp thì ...không phải nhiệm vụ. Lại phải nhắc tới câu của TT Thiệu: " đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn những gì CS làm."

01/11/2014 05:37

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

DONG CHI DUNG NOI :DA NOI LAM KHONG NOI DE DAY NGHE HAY CS DUNG KONG BIET SAU HO VOI DUA TRE LEN BA TUOI.

31/10/2014 11:29

    Reply to this comment

pho thuong dan nơi gửi viet nam :

DUNG cung chi la mot trong nhung thang VEM thoi ma

31/10/2014 08:26

    Reply to this comment

NGUYEN KHAN nơi gửi Q2 saigon VN :

Ông NGUYỄN TẤN DŨNG luôn đi khua môi múa mép với các nhà Chính Khách ở nước ngoài.Nói nhiều câu MỸ MIỀU để được lòng những vị Cao cấp của các chính phủ mà ông DŨNG đến cầu cạnh van xin....đó là CHIÊU của bọn trong BCT-CSVN.Trước khi ra đi bọn nó đã thảo luận với nhau cả rồi <lần nầy đi đến các nơi nào... cần phát biểu về cái gì? Nói về DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN thì nói sao...v.v.>Bọn chúng sắp xếp với nhau hết rồi,tin làm gì,VÔ ÍCH thôi.Bởi một lũ NGU SI ĐẦN ĐỘN nên NÓI XẠO để MỴ DÂN và LỪA GẠT có từ lúc ông Hồ Chí Minh được Trung Quốc chỉ dạy và CS Nga chủ xướng cơ mà.

31/10/2014 01:17

    Reply to this comment

kimkhanh nơi gửi hungyen VN :

Dân VN muốn có dân chủ để xây dựng đất nước ,không phải mời mấy ông "ZÂN CHỦ" ở ngoại bang hay đám CCCD về chiếm quyền

30/10/2014 23:41

    Reply to this comment

ko tên nơi gửi ko vùng :

Đầu tiên phải kiểm tra lại bang cấp của các nhà lãnh đạo vn rồi sau đó vói nói được câu dân chủ

30/10/2014 21:43

    Reply to this comment

Ngô Đình nơi gửi VN :

Cha TT này xạo hết sức, đến thâm các nước dân chủ mà nói tổ dóc. Miệng lưởi CS có khác. Xạo và bịp!!!

30/10/2014 21:30

    Reply to this comment

Nam nơi gửi USA :

Bất cứ những tên csvn nào cũng tuyên bố để bịp thế giới và dân VN.Từ thời hồ chí minh đến nguyễn tấn dũng,trọng,sang,...đều như vậy.Chúng không còn 1 chút liêm sĩ của con người nữa.Chúng nói để bịp mọi người mặc dù chúng biết ai cũng khinh bỉ chúng.
Đã đến lúc toàn dân VN trong và ngoài nước phải vượt qua sợ hải như người ViệtNam đã can đãm ra đi tìm tự do trong cái chết sau 30-4-1975 , dân tộc Ukraine chống độc tài và sinh viên Hồng Kong đòi tự do dân chủ, đứng lên cứu mình, gia đình. Còn csvn cai trị độc tài, làm chó săn cho tàu khựa thì toàn dân VN sẽ mãi mãi là "nô lệ đỏ" cho bọn csvn và tàu khựa và chờ ngày mất nước VN. *** FREEDOM IS NOT FREE ***.

30/10/2014 21:22

    Reply to this comment

HO BAC nơi gửi Phap :

Ông Thủ tương ơí! Cái: " xu thế dân chủ không đảo ngược được " mà ông nói đó là loại dân chủ nào ? Nó có gồm loại dân chủ mà người bị cướp nhà, cướp đất có quyền đòi lại hay đòi được bồi thường không ? Nhà đất tôi đã bị giới chức địa phương cướp lấy rồi cấp cho người khác. Tôi khiếu nại xin lấy lại. Đòi hỏi tôi phải làm đơn xin cứu xét,tôi dằn cơn giận cũng lịch sự làm đơn đúng theo đừơng lối "công hàm ngoại giao (?)" tốn không biết bao nhiêu tiền cho Đại sứ VNCS ở nơi tôi cư ngụ đễ gởi vế VNCS. Và được trả lời:" Đã cấp chio người khác rồi, không cứu xét lại " Rỏ rang là lảnh đạo dởn mặt với dân.Tôi có làm đơn gởi cầu cứu Thủ tướng.Thủ tướng không trả lời.Có phải đây là cái " dân chủ " mà Thủ tướng đề cập đó chăng?

30/10/2014 17:29

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

Thủ-tặc Nguyễn Tấn Dũng "độc tài , độc đảng và toàn trị"... là xu thế không thể đảo ngược !

30/10/2014 13:36

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang