Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Công ty thanh niên xung phong bắt dân?!

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







nguoi yeu nuoc nơi gửi usa :


de nghi ba con minh di bieu tinh khong can cam co hay bieu ngu gi ca ,moi nguoi chi can cam cay tam vong vat that nhon, dai 2 met, thang nao nhao vo la minh lui lien ,ngay xua tam vong chong Phap nay tam vong CHONG CONG. BA CON LAM THU NHE

16/11/2015 21:09

    Reply to this comment

Hiền dân nơi gửi Saigon :

TNXP là một tập thể thanh niên vô công rổi nghề,do đoàn và đảng gom lại để sai vặt.Đảng ta trục tiếp đánh dân thì hơi kỳ ,thành ra sai cái đám theo đóm ăn tàn này làm giúp.Đảng ta lấy tiền thuế của dân đê nuôi cái đám gà què ăn quẩn cối xay để bắt bớ và đánh dân thì quả là một chiêu quá bỉ ổi và vô liêm sỉ....Đúng ra dân mình hiền và hơi nhát gan ,chứ TNXP nó đánh mình thì mình đánh lại ,cho quốc tế nhìn thấy thì có thể LHQ sẽ can thiệp....

12/11/2015 20:33

    Reply to this comment

Hiền dân nơi gửi Saigon :

TNXP là một tập thể thanh niên vô công rổi nghề,do đoàn và đảng gom lại để sai vặt.Đảng ta trục tiếp đánh dân thì hơi kỳ ,thành ra sai cái đám theo đóm ăn tàn này làm giúp.Đảng ta lấy tiền thuế của dân đê nuôi cái đám gà què ăn quẩn cối xay để bắt bớ và đánh dân thì quả là một chiêu quá bỉ ổi và vô liêm sỉ....Đúng ra dân mình hiền và hơi nhát gan ,chứ TNXP nó đánh mình thì mình đánh lại ,cho quốc tế nhìn thấy thì có thể LHQ sẽ can thiệp....

12/11/2015 20:33

    Reply to this comment

Nam To nơi gửi USA :

lực lượng này làm đúng quy trình. Người dân ngu thì chỉ có đánh mới xứng đáng. Chỉ khi nào hết ngu thì mới hết bị đánh. Họ làm rất đúng quy trình

12/11/2015 19:18

    Reply to this comment

Thang He nơi gửi USA :

Cai xa hoi Viet Nam duoi thoi Cong
San cai tri bay gio co mot chu duy nhat de mo ta no la LOAN.

11/11/2015 00:10

    Reply to this comment

Nguoi Viet nơi gửi Sai Gon :

Cong ty TNXP la con de cua Luc luong TNXP duoc thanh lapvao nhung nam 1976,1977 gi do.Moi dau tap trung nhung TN ly tuong hao bi du dua di xay dung lai nhung do vo cua dat nuoc ,nhumg sau do la noi tap trung nhung thanh phan bui doi nhung ke lang thang va thanh phan bat hao tap trung vao va duoc dua len rung de pha rung ,di dao kenh de pha dat,va bay co ten dep de la Cong ty TNXP ,luc truoc va bay gio dieu do Uy Ban Nhan Dan TP quan ly.Noi chung noi qui tu toan bon DAU TRAU MAT NGUA ca nen lam sao ma biet Luat Phap la gi.....

10/11/2015 23:35

    Reply to this comment

nơi gửi Saigon :

Tnxp ko đk đánh dân là đúng. Nhưng khi bị dân xúc phạm đến yổ tiên cha mẹ ỳhu sao. Dân đk xúc phạm đến điều đó sao. Dân muốn xúc phạm ai cũng đk sao. Mọi ngueời có não không. Hay cgỉ là nói xuông. Mọi ngừoei có học không. Mọi ngừoei khị bị ép vô đưoengd cùng mọi người có phản ứng không.xin lỗi nhà.

10/11/2015 22:01

    Reply to this comment

Viet nam nơi gửi Hoa ky :

O ngoai Bac thi co tui Du Lon Vien cong voi Bon Luu Manh Do tha ho bat bo quay nhieu danh dap Nguoi Dan con o Sai gon thi co tui Thanh nien xung Phong chi la nhung Thanh nien Tinh Nguyen di xay dung dat nuoc luc con kho khan gio day do duoc huong chut quyen loi cua Dang Chung bien tuong Thanh Ly an hai chuyen mon di Dan ap danh dap danh lanh nhung Nguoi do la ban be Anh em cha me ho hang cua ho voi mot chut quyen loi nao do ,biet khi nao nuoc Viet nam moi duoc nhu Myama (Mien Dien )khi nao con cong San thi chuyen do se khong bao gio xay ra .

10/11/2015 20:33

    Reply to this comment

Hong duong nơi gửi đồng nai :

Là 1 cựu tnxp,tôi thấy việc làm này không làm cho truyền thống tnxp thêm vẽ vang,mà ngược lại. ..

10/11/2015 00:36

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Hãy đứng dậy tất cả
Đấu tranh không mất gì
Trừ cái gông trên cổ
Trừ cái xiềng trên tay
Hãy chiếm mọi ngã tư
Trái tim làm khí giới
Xông lên triệu triệu đồng
bào”.
Trước 1975, nhà thơ Phan Duy
Nhân đã tiên đoán hiện tình đất nước mà sáng tác bài thơ trên để cổ xuý dân tộc Việt đừng vô cảm và sợ hải trước những hung tàn của bọn tham quan
phản quốc bán nước.
Nước mất nhà tan, hãy nhìn dân Hãy đứng dậy tất cả
Đấu tranh không mất gì
Trừ cái gông trên cổ
Trừ cái xiềng trên tay
Hãy chiếm mọi ngã tư
Trái tim làm khí giới
Xông lên triệu triệu đồng
bào”.
Trước 1975, nhà thơ Phan Duy
Nhân đã tiên đoán hiện tình đất nước mà sáng tác bài thơ trên để cổ xuý dân tộc Việt đừng vô cảm và sợ hải trước những hung tàn của bọn tham quan
phản quốc bán nước.
Nước mất nhà tan, hãy nhìn dân tộc Tây Tạng, Tân Cương, Mông cổ.
Hãy theo gương dân tộc Phi châu đuổi cổ bọn Tàu phù Tây Tạng, Tân Cương, Mông cổ bị giặc tàu tàn hại như thế nào.
Hãy theo gương dân tộc Phi châu đuổi cổ bọn Tàu phù và bọn thái thú.

09/11/2015 17:49

    Reply to this comment

THUY LINH nơi gửi Quan 7,saigon :

Them mot loai cho san nua de bao ve cai Che do cuop cua giet nguoi nay.Cai tri dan bang bao luc,bang luat rung thi se bi dan trung tri bang luat rung.CSVN hay nho dieu do.

09/11/2015 12:12

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang