Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên Nguyễn Tấn Chân bị cảnh cáo

2023.03.03
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên Nguyễn Tấn Chân bị cảnh cáo Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên, ông Nguyễn Tấn Chân
Báo Hải Dương

Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2021-2026, ông Nguyễn Tấn Chân, bị kỷ luật cảnh cáo.

Quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Tấn Chân do Chủ tịch Quốc hội Việt Nam, ông Vương Đình Huệ, ký và truyền thông Nhà nước loan đi ngày 3/3.

Lý do kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Tấn Chân được nêu rằng “trong thời gian giữ chức phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa, ông Nguyễn Tấn Chân đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng công tác lãnh đạo, quản lý, thiếu kiểm tra, giám sát để các phòng, ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện vi phạm các quy định của pháp luật về đất đai, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.”

Bản thân ông Nguyễn Tấn Chân đã ký quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, phê duyệt phương án tái định cư, giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình, cá nhân tại KHu Tái định cư Thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa mà không theo đúng quy định của pháp luật về đất đai.

Với những sai phạm vừa nêu, vào tháng 12 năm ngoái, ông Nguyễn Tấn Chân bị Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh Phú Yên kỷ luật cảnh cáo.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.