Siêu xe của Trịnh Văn Quyết giảm 900 triệu đồng tại lần đấu giá thứ tư

RFA
2022.11.24
Siêu xe của Trịnh Văn Quyết giảm 900 triệu đồng tại lần đấu giá thứ tư
Thanh Niên

Nhiều tài sản xử lý nợ xấu đang được các ngân hàng đưa ra đấu giá, trong đó siêu xe của tỷ phú  bị bắt tạm giam Trịnh Văn Quyết tiếp tục được đấu giá lần thứ 4. Hiện chiếc xe này đã giảm 600 triệu đồng so với lần đấu giá trước.

Truyền thông Nhà nước loan tin trên trong ngày 24/11. Tin cho biết, ngân hàng BIDV hiện đang thông qua Công ty đấu giá hợp danh Minh Pháp đấu giá lần thứ tư siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC với giá khởi điểm còn hơn 9,12 tỉ đồng.

So với giá khởi điểm, hiện siêu xe này đã giảm khoảng 600 triệu đồng so với lần đấu giá thứ hai và giảm gần 900 triệu đồng so với giá khởi điểm công bố bán đấu giá lần đầu tiên trong tháng 10/2022.

Buổi đấu giá lần thứ tư dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/11 và nhà đầu tư đăng ký tham gia phải nộp tiền cọc 20%, tương đương hơn 1,82 tỉ đồng.

Ngoài ra, Công ty đấu giá Minh Phát cũng đang thực hiện đấu giá lần ba du thuyền FLC ALBATROSS, của Công ty cổ phần tập đoàn FLC. Mức giá khởi điểm hơn 33,63 tỉ đồng, giảm 2,1 tỉ đồng so với lần đầu tiên đấu giá.

Chiếc xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết là tài sản bảo đảm cho hợp đồng tín dụng giữa công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros và ngân hàng BIDV.

Ông Trịnh Văn Quyết bị khởi tố và bắt tạm giam vào ngày 29/3, với cáo buộc có hành vi “Thao túng thị trường chứng khoán” và “Che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán” xảy ra vào ngày 10/1/2022.

Đến ngày 23/8, ông Quyết bị khởi tố thêm tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros và các công ty có liên quan.    

 

 

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Khan Ylam
24/11/2022 22:51

Tiền dồn vô trái phiếu bị nhà nước gạt gẫm hết mẹ nó rồi ! Có giảm giá xuống còn 10 triệu tiền đồng Hồ cũng chẵng ai có tiền mua mấy xe này ! Có mua cũng để mang họa vào thân à? Để Đảng chi tiền ra mua cho quan chức ham vàng chạy đi nhá !

Thi Trang
24/11/2022 23:48

“Nghiên cứu lựa chọn biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ cầu lông trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2,” đó là tiêu đề luận án cấp tiến sĩ của nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thu Hồng.
Dân tôi lại phải gồng lưng trả thuế để nuôi 1 tiến sĩ về cầu lông nữa rối !.Những công dân dân nào không đủ tiền để trã thuế cho tiến sĩ này thì nên chuẩn bị'tự cạo lông" thay thế trả cho bà ta có thu nhập về chức danh " tiến sĩ cầu lông" vậy.

Minh Râu
27/11/2022 06:38

Chiếc xe này từ màu sắc đến kiểu dáng chỉ nhìn sơ thì được, không dám nhìn kỹ! Nếu cho thì thành thật cám ơn và nhận; còn bán thì...