Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
30/11/2021 12:34

Không thể nào có ý kiến gì thêm với những người có tầm tư tưởng như thế này, phương tây chắc quá khiếp hãi với tính chất hai mặt của VNCS!

Quèèng Cali
30/11/2021 13:26

Thế mới biết, từ trước đến nay đảng và ‘chú phỉnh’ CSVN, chổng mông kêu gào hoà hợp hoà giải thì chỉ có chó nó chực mọp đằng sau hưởng ứng. Thời chiến tranh 1945-1954 Việt-Pháp thì lừa bịp qua chiêu bài Việt Minh (Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội) rồi sau đó lần thanh toán hết các đảng khác). Thời chiến tranh xâm lược miền Nam 1960-1975 thì lừa đảo qua chiêu bài ‘chú phỉnh’ liên hợp 3-bên. Được việc rồi, MTGPMN liền bị vứt vào nhà xí của lịch sử. Hãy nhớ lời của TThg Nguyễn Văn Thiệu, Đừng nghe những gì (lũ xúc vật) cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì (lũ xúc vật) cộng sản làm.

Anonymous
30/11/2021 14:03

Dưới chế độ CS, trình độ văn hóa, thẩm mỹ, nghệ thuật của con người rất thấp. Cô gái này đi thi quốc tế nhưng tài năng không có. Về âm nhạc, trình độ cô này chắc chỉ thích nhạc boléro, hay nhạc cách mạng. Và tưởng là hay. Trình độ nhận thức kém quá cho nên đi ra nước ngoài người ta có thể trình diễn những trò hề rẻ tiền, làm những chuyện lố bịch mà không hề hay biết. Dưới mái trường XHCN, con người được đào tạo chẳng ra gì. Đi ra nước ngoài chỉ làm mất thể diện quốc gia. Coi như hình ảnh Tô Lâm gần đây thì thấy. Một ông tướng bộ trưởng công an chu mõm cho người ta đút một miếng "thịt bò dát vàng" vào mồm mà không biết ngượng. Hình chụp đăng đầy trên báo quốc tế khắp nơi làm bẽ mặt cả một dân tộc mà hắn ta có biết mình đã làm cái gì mà bị thiên hạ chê cười, khinh bỉ (như cô hoa hậu kia).

Anonymous
30/11/2021 15:22

Thật ra, thế hệ cô hoa hậu này chẳng biết bài hát, cũng như chẳng hề biết cái "chông" là cái gì, bảo cô gõ đàn... là cô gõ.
Ngay cả ông Tô Lâm, thế hệ cha chú của cô, cũng không biết, hay còn nhớ "chông" là cái gì, nó nguy hiểm như thế nào.

Vì nếu ông biết, hay còn nhớ nó, thì khi nhìn cánh tay của "thánh rắc muối", đưa con dao sắc nhọn xiên miếng thịt bò dát vàng...đâm thẳng vào mặt ông... ông đã phải hoảng sợ! Không thể lại còn... dám há miệng ra mà đớp!

Trần Tuấn Anh
30/11/2021 20:03

Thì hoa hậu tại sao lại đi kèm với chính trị .
Họ đã là bạn của mình rồi và giúp đỡ Việt Nam rất nhiều qua đại dịch này.

Người tha hương
30/11/2021 20:56

Bọn chúng là tay sai của bọn tàu +, muốn đưa đất nước Việt Nam thân yêu vào cảnh ngàn năm bắc thuộc lần hai đó mà. Ý đồ của bọn tay sai lộ rõ như ban ngày rồi! Nay không cần giấu diếm nữa.

Việt Cộng
30/11/2021 21:33

Có nên để Việt Cộng tồn tại không?

Lan Tao Tran Tang
30/11/2021 22:00

Nếu những câu trả lời của đại diện cuộc thi hoa hậu của VN là đã được chính quyền VN giàn dựng thì..Chính quyền VN muốn gởi đến Mỹ thông điệp gì ?.
Washington không phải không biết bụng dạ của chính quyền Hanoi ..
Nhưng cách giàn dựng của chính phủ Hanoi là một bước đi thiếu thông minh trong mặt trận ngoại giao, nếu không nói là một thách thức không cần thiết..
Dân muốn thoát Trung nhưng chính quyền không muốn..
Có lẽ với chính quyền cs VN, Đảng là trên hết , dân là thứ yếu.

Peter Lee
01/12/2021 01:07

Ban Tổ chức Miss World nên dịch bài hát "Cô gái vót chông" sang tiếng Anh, mà thí sinh Đỗ Thị Hà biểu diễn bằng đàn T'rưng, để thế giới biết dân Việt Nam đã căm thù giặc đế quốc Mỹ như thế nào !

Vo
01/12/2021 04:00

Chính Trung Quốc mới là kẻ thủ truyền kiếp

Anonymous
01/12/2021 04:15

Khép lại quá khứ vươn tới tương lai

Dan
01/12/2021 06:56

Tại sao nhà cầm quyền CSVN cho một cô gái đi thi hoa hậu thế giới lại chọn một bản nhạc chống Mỹ ngay trên lãnh địa Mỹ? Tất cả mọi hoạt động của cô Hà đều phải được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch CSVN duyệt và chấp thuận trước, chứ không phải cô tự quyết định.

Duy Hữu, USA
01/12/2021 12:06

Ô hay nhỉ ... ơ hay nhỉ ... sao các bác dân Việt ta không khen, không khích lệ, không ủng hộ ...

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cũng đã có màn trình diễn múa bài " Nhụy kiều Tướng quân Bà Triệu "... rất độc đáo, rất dân tộc, rất ái quốc ...
tôn vinh một nữ anh hùng dân tộc, khởi nghĩa chống quân Ngô, chống giặc Tàu, cứu nước, cùng quê Thanh Hóa, cùng độ tuổi, từng tuyên bố

" Ta chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồn sóng dữ, chém cá kình ở Biển Đông, lấy lại giang san, dựng nền độc lập... hơn là làm thê thiếp ."

Dzậy hả... chèng đéc ơi.... đâu có biết đâu... oan thiệt là oan... tội nghiệp... có chê thì phải có khen... khen cho đúng, chê cho đúng chớ ...

Ừ đúng rồi.... nửa sự thật, không phải là sự thật... nói một mà không nói hai... không có được đâu.

Mà này... dân Mỹ người ta không quá " nhạy cảm " như dân Việt ta nghĩ đâu... dân người ta thoải mái... tự do tư tưởng, tự do tư duy... tư do văn hóa nghệ thuật... tư do ăn, tư do nói... tự do chính kiến, chính cò... dân Mỹ còn tự do... chống Mỹ, cứu nước ... Mỹ... còn hơn cả dân ta đấy.

Đúng đấy... dân Mỹ người ta đéo có, đếch cần Ban Tuyên giáo, của Đảng, do Đảng, vì Đảng cái Búa Liềm... định hướng cái chi chi... chi cả.

Thôi thì... thế thì... các bác dân Việt ta, khắp nơi, khắp nước, khắp thế giới, cùng liên kết trong Sự thật, cùng đoàn kết trong Tình thương, Tình người, Tình dân tộc Việt... cùng cầu mong, cầu chúc, vui mừng ... Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sẽ trở thành Hoa hậu Thế Giới 2021 đầu tiên.

Miss Việt Nam Đỗ Hà ... Be bold... Be brave... Be strong... Be happy... Be free... Be silly... Be original... Be you !... ( Anonymous )

Good luck !... God bless you !... God bless Việt Nam !... Don't forget ... Be beautiful... with a beautiful mind !

Tony
01/12/2021 14:20

Bạn không thể trình diễn tài vẽ nếu bạn mù màu, bạn không thể trình tấu âm nhạc nếu bạn không hiểu và nhập tâm ý tưởng của bài hát. Với 1 ý tưởng sát máu thời chiến tranh của bài cô gái vót chông thì cô gái này muốn trình tấu điều gì cho vẻ đẹp của người con gái VN ? Thế mới hiểu tại sao cha ông ta dạy: tiên học lễ hậu học văn.

KEVIN.....
01/12/2021 15:32

CO NAY NOI VE SU HIEU BIET VA NHAN THUC PHAI TRAI .....LA HOAN TOAN KHONG CO GI HET......THAT LA TOI CHO GIOI TRE V.N.....BI DANG CONG SAN V.N..NHOI TU,TUONG CHI BIET CAM THU VA GIET CHOC,KHUNG BO........THAT DANG TOI NGHIEP...MA CO TA DAU BIET RANG ,CHINH PHU MY GIUP DO DAN VIET NAM ........KHI CO NHAN THUC DUOC PHAI ,TRAI ROI SE HOI HAN.....MAI CHO CUOC SONG CON LAI........AN NAN THI DA MUON MANG........

VN
01/12/2021 18:24

VC Một chế độ do TQ sinh ra, phục vụ cho lợi ích TQ , TQ nô lệ tư tưởng VC qua đào tào cán bộ thời HCM...non nước cứ mất dần...nếu mất 1/2 VN VC vẫn tuyên bố chiến thắng TQ.....con cháu VC kiếm đường sang Mỹ ...Mỹ quá dễ dãi rướt họa vào đất nước dân chủ ....Buồn

Tiêu Cà Mau
01/12/2021 19:21

Cháu ngoan bác Hồ Việt Cộng cuả ta, phát huy văn hoá đường phố, sắt máu cuả bác Hồ Việt Cộng .

Cho thấy Quốc Hội bù nhìn cuả ta là tay sai đắc lực cuả Trung Cộng nên tới giờ nầy cũng còn câm thù Đế quốc Mỹ thì làm sao hoà hợp hoà giải, cho thấy Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người miền Bắc có lý luận bịp bợm .

Anonymous
01/12/2021 19:36

Tôi thực sự thấy buồn cho một quốc gia và dân tộc mình vì đã đưa một cô gái được nói là hoa hậu nhưng nói đúng nghĩa hơn là đưa một con điên để đi ra nước ngoài thì cuộc thi này vì sao tôi nói vậy vì con điên này làm mất thể diện của dân tộc việt nam vì những công việc và phát ngôn bừa bãi chiến tranh đã qua bao nhiêu năm rồi mà bây giờ nước mỹ đã là một đối tác chiến lược và họ cũng đã giúp việt nam ta rất nhiều nhưng nay vì những lời nói của một con điên chưa sạch máu đầu lại khơi dậy hận thù cho hai quốc gia và hai miền dân tộc thực sự tôi đọc bài viết này tôi còn kinh tởm và ghê rợn về con điên này chắc gđ nhà nó cũng là loại trở mặt hãy nhìn và học hỏi nhật bản kia đi nhé

Hàn Vinh Quang , Email vquang55@yahoo.com.vn , facebook hàn vinhquang .
01/12/2021 20:41

Chiến tranh tại VN 1954-1975 hoàn toàn do cộng sản Trung Quốc lợi dụng Hồ Chí minh lãnh đạo Việt Cộng xâm lược miền Nam để Bắc Kinh bành trướng tại Đông Dương - Đông Nam Á ! lừa bịp dân tộc VN chiến đấu vì độc lập tự do , vì vậy sau khi thống nhất đất nước 1975 Lê Duẩn muốn thể hiện tinh thần Độc Lập tự do của người Việt không lệ thuộc Trung Quốc, đi theo đường lối của Liên Xô, đã bị Mao Trạch Đông - Đặng Tiểu Bình vu khống là tay sai của Liên Xô bành trướng ở Đông Dương muốn chiếm Campuchia - Lào thành lập liên Bang Đông Dương , để được sự ủng hộ của Hoa Kỳ với cộng đồng Asean cho Bắc Kinh viện trợ Khmer dỏ của Pol Pot cùng với quân đội trung Quốc gây chiến tranh biên giới xâm lược VN hợp pháp 1975-1979 ! vì vậy mọi sự tuyên truyền của cộng sản chỉ nhằm lừa bịp và kích động hận thù bạo lực chiến tranh hơn 70 năm chưa chấm dứt ! thế giới cần có biện pháp trừng phạt và ngăn chặn Việt Cộng- Trung Cộng lợi dụng dân chủ- tự do để tuyên truyền lừa bịp nhồi sọ độc hại cho con người hận thù bắn giết lẫn nhau ! dó là chủ trương của cộng sản để bành trướng thế lực ra bên ngoài lãnh thổ của cộng sản !

Thầy Mo, Orange County.
01/12/2021 20:48

Có lẽ đảng CSVN "chỉ đạo" vụ "vót chông giết Mỹ" của thí sinh HH VN là để "lấy điểm" với "bề trên" Tàu cộng. Chúng muốn quan thầy "yên tâm" là :dầu nước Mỹ có tặng bọn CS VN bao nhiêu tỉ USD đi nửa thì vẫn không bao giờ chúng dám "chống" lại Tàu Cộng ,vừa là thầy ,vừa là kẻ đang "bóp cổ" nền kinh tế "định hướng... theo lợi ích của đảng", và cũng là "bảo kê" của nhiều quan chức "đầu đảng CS VN" .Hơn nửa nếu đứng về phe Dân Chủ, Tự Do thật sự thì phải chấp nhận đa nguyên, đa đảng ,bầu cử tự do...nghĩa là "án tử" cho đám đảng viên CSVN rồi. Chết rồi làm sao được tiêu xài USD viện trợ béo bổ tuyệt vời ???

Nguyên Cach Hay
01/12/2021 22:28

Cô này thì biết chiến tranh là cái quái gì mà hát bài hát về chiến tranh. Đây là do ngu cả loạt

Anonymous
02/12/2021 08:54

Hoa hậu nầy là con ông cháu cha Cha nào con nấy Túi đầy $$$ nhưng óc nhỏ như chim sẻ

Anonymous
02/12/2021 09:02

Ngày xua nguoi ta noi viêt công cuu nuoc Ngày nay nguoi ta noi diêt công cuu nuoc (theo âm thanh nguoi Nam)

Quan Tâm
02/12/2021 17:16

Con nhỏ Đổ Thị Hà này bây giờ có biệt danh là "Cô gái vót chông".

Quèèng Cali
05/12/2021 09:57

@Peter Lee. Bạn ạ. Tại mắt Tàu nhận nhản trên thế giới. Chắc 99% là đã có các ‘chú ba’ bỏ nhỏ cho chính phủ HK (và dân chúng) và ban giám khảo cuộc thi biết rồi. Những đồ lưu manh sẽ không có bạn lâu được. Khi cần thì người ta còn dùng mình. Có khi để được việc, và biết rõ bản chất lưu manh của VN, HK chắc sẽ chẳng ngần ngại bán quách cha cái thằng ‘chú phỉnh’. Và hy vọng khi đó nhân dân VN sẽ vùng lên dẹp cái đảng và thằng ‘chú phỉnh’ CSVN với sự ủng hộ và giúp đỡ của thế giới trong đó có luôn bác Cả HK.

Anonymous
05/12/2021 22:57

Thực ra cộng sản không đâm không giết không bỏ tù và hô hào lừa dối về nó thì chúng không biết làm gì cho tốt hơn với con người mỗi ngày.
Bạo lực bắn giết cướp giật tham nhũng bắt tù nằm trong máu trong não của lãnh đạo cộng sản.

Anonymous
06/12/2021 09:23

Ngoài bản chất ác quỷ, tham nhũng, giết người, cướp của, lừa bịp, CS búa liềm không mang ích lợi gì cho dân VN.

Xem toàn trang