Lào: Đánh bom ở tỉnh Xaysomboun, 2 người TQ thiệt mạng

RFA
2016.01.25
000_Hkg7173697-622 Công an Lào tại Vientaine, ảnh minh họa chụp trước đây.
AFP

Tân Hoa Xã đưa tin cho hay một vụ đánh bom đã xảy ra ở Lào ngày hôm qua, khiến 2 công dân Trung Quốc chết và một người bị thương.

Bản tin cho biết vụ đánh bom này xảy ra ở tỉnh Xaysomboun, thuộc mạn Trung Lào. Cả 3 nạn nhân đi chung trên một chiếc xe, trong đó có một người làm việc cho một công ty khai thác hầm mỏ của Trung QUốc đang hoạt động ở Lào.

Trong cuộc họp báo hôm nay ở Bắc Kinh, phát ngôn viên Hồng Lỗi xác nhận tin này, nhấn mạnh đây là một vụ tấn công và kêu gọi những công dân Trung Quốc đang có mặt tại Lào phải thật thận trọng,

Cả ông Hồng Lỗi lẫn bản tin của Tân Hoa Xã đều không cho biết thủ phạm của vụ tấn công này là ai, và xảy ra vì lý do gì.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.