Nhà ga sân bay quốc tế Manila: Tệ nhất thế giới

RFA 18.10.2013
000_Del6257302-305.jpg Hành khách tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino tại Manila hôm 18/10/2013. Nhà ga này bị bầu chọn là "Nhà ga tệ nhất thế giới".
AFP photo

Một trang mạng chuyên hướng dẫn khách du lịch quốc tế đã chọn Nhà Ga Hành Khách Số 1 của Manila, Philippines là phi trường tệ nhất thế giới.

Những lý do được trang mạng tên “The Guide to Sleeping in Airports”  đưa ra là nhà ga hành khách này thiếu những điều kiện căn bản về vệ sinh, không sạch sẽ, không tiện lợi, khách du lịch phải xếp hàng lâu, nhân viên phục vụ kém cỏi, thiếu lịch sự và tài xế taxi đón khách không thật thà.

Các phi trường được trang mạng này chọn là đẹp nhất, lịch sự nhất, tiếp đãi ân cần nhất là phi trường Changi của Singapore, Incheon của Seoul, Schiphol của Amsterdam, Vantaa của Helsinki và phi trường quốc tế Hong Kong.

Phi trường Manila có 4 ga hành khách, trong đó ga số 1 là trạm cũ kỹ nhất, được xây cách đây đã 32 năm, đang được chính phủ Philippines bỏ ra 60 triệu dollars để tân trang.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.