Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Đà Nẵng và những lương y đúng nghĩa

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Hoa nơi gửi VN :

(nhân tiện nói về m.Trung giàu hay nghèo? GIÀU!) Báo chí dạo này thông tin 2 đầu nam bắc được đầu tư xây dựng quá nhiều trong khi m.Trung vẫn đầu tư rất ít. Chợt nghĩ đến 1 điều bất hợp lý như giá bán điện. Điện m.Nam & m.Bắc mua của thủy điện m.Trung với giá sỉ rẻ mạt, rẻ hơn cả giá điện bán cho dân m.Trung, trong khi m.Trung chịu nhiều ảnh hưởng từ thủy điện. Nhà nước cần có chính sách công bằng hơn đó là điện nên được bán giá đúng & cao (gần bằng giá điện diezen) cho 2 đầu để lấy tiền xây dựng m.Trung (m.Trung bị mang tiếng là được 2 đầu nuôi xưa nay!). Thứ 2 nữa là nếu tính đúng giá điện cho người tiêu dùng cuối cùng m.Nam & Bắc thì lĩnh vực phát điện thu hút đầu tư FDI mới có thể thực hiện được. Còn không thì thực tế đã chứng minh. Khổng lồ nếu tính chênh lệch giá điện & EVN cũng nên tính dần chứ m.Trung sẽ không chấp nhận mang tiếng ăn bám nữa đâu. Đáng lẽ FDI sẽ vào m.Trung nhiều hơn 2 đầu nhờ giá điện thấp chứ không phải như hiện nay.

07/09/2014 12:48

    Reply to this comment

ca bong song tra nơi gửi quang ngai :

ok toi thay cac binh vien tai da nang rat dang kham phuc chi mong cac binh vien tai viet nam duoc mot nua nhu vay la mung roi

02/09/2014 11:07

    Reply to this comment

Người Sàigòn nơi gửi Sàigòn :

Đọc ý kiến Đình Phú, mình nghĩ bác này ở Hoa... lục chứ không phải Hoa Kỳ!!!
Có người bảo bác sĩ học ỡ Mỹ Pháp về sẽ cư xử như Pháp Mỹ!!! Xin đừng ngây thơ như thế. Vào cái VNXHCN này là dù Tây cũng thành rừng rú. Bs C ở Sàigòn đi học Tây về chia sẻ "qua bên Tây học là đi chơi, nó có cho mình sờ vào chỗ nào đâu". Chơi ba năm về mà giống như Tây thì láo quá.

27/08/2014 13:06

    Reply to this comment

tha huong nơi gửi usa :

nghe bai that cam dong ,neu dung that nhu the minh cau mong sao VN minh co that nhieu binh vien tot nhu the cho than nhan lan nguoi binh co mot chut an long

25/08/2014 15:34

    Reply to this comment

Jacobe NG.A nơi gửi Huong Thuy HUE :

Bệnh viện C Đà Nẳng đúng là nơi thể hiện được tình người. Bác sỹ,Ytá,Hộ lý hầu như họ đều tận tình,(người có ý kiến nầy đã từng điều trị ở đó.Nhờ vào hầu hết B.Sỹ được đào tạo từ các nước TỰ DO như: Mỹ-Pháp-Đức... đồng thời họ cũng không có 4 chữ < ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN> nên họ làm việc đúng với câu <LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU>.Nơi nầy bóng dáng của bọn THAM NHŨNG,HỐI LỘ,VÒI VÃNH dân lành bị tống cổ ra bên ngoài.Toàn nước VN chỉ có một chút chổ nầy thôi.Mong rằng trong tương lai DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN được THẮP SÁNG,để người dân VN ta không còn bị áp bức và bớt khỔ đau.

25/08/2014 05:10

    Reply to this comment

Đinh Phú nơi gửi Hoa kỳ :

Mình đả mổ và chạy hoá trị ở đây gần 2 năm rồi, những điều mà nhóm PV đài ACTD viết là có thật.

24/08/2014 23:08

    Reply to this comment

TRAN QUANG nơi gửi CANADA :

That xuc dong khi nghe bai tuong trinh nay .Toi rat nguong mo va kinh trong nhung vi lam trong nghanh y te nhu vay .Mong rang Benh Vien C o DA NANG la 1 TAM GUONG SANG CHO CA NUOC NOI THEO Va mong rang moi nguoi moi nghanh hay HO TRO BENH VIEN C DE Y NGHIA CUA CAU NOI LUONG Y NHU TU MAU LUON DUOC TOA SANG VA KHONG BI LUU MO NOI BENH VIEN C DA NANG (OI NGUOI DA NANG THAT DANG YEU)

24/08/2014 19:44

    Reply to this comment

Quốc Khanh nơi gửi HK :

Nếu như BV Đà nẵng nói chung,tất cả đều làm việc tốt như thế. Có lẽ người dân khắp nơi trên đất nước VN đều đến BV thành phố ĐN chữa trị. Quý vị B/s đã mở rộng lòng nhân ái như thế .Nạn hối lộ phong bì này không còn thủ tục "đầu tiên".Các ông TƯ/CS sẽ đói meo râu?!

24/08/2014 16:59

    Reply to this comment

Lê Trọng Tài nơi gửi VN :

Thật sự hiện nay các Bác sĩ ở bệnh viện khu vực Miền trung đều rất hết lòng phục vụ người bệnh, bởi họ đang sống và phục vụ ở vùng mà phần lớn bệnh nhân là những người nghèo khó! Các bệnh viện ở Đà Nẵng phần lớn họ rất quan tâm đến bệnh nhân không nhất thiết vì tiền, đó là sự thật. Tôi rất quý các Bác sĩ ở các bệnh viện này! mong rằng ngày càng nhiều bệnh viện có các thầy thuốc có lương tâm!

24/08/2014 04:33

    Reply to this comment

thanhviet nơi gửi saigon :

oi troi oi !!! kinh khung qua, co dung vay khong, o sai gon tuyet nhien khong co viec nay, vi bac si muon vao benh vien thi ton ca 100 trieu, voi vinh tien la chuyen binh thuong ke ca y ta va ho ly. co dieu ho noi giong ban on va bo duc.

24/08/2014 00:44

    Reply to this comment

Người Đà nẵng nơi gửi Đà nẵng :

Thật sự đúng là như vậy đấy, không tin bạn cứ thử đến đó thì biết

22/08/2014 22:23

    Reply to this comment

Nguoi Da Nang nơi gửi Son Tra :

Tin nhung dieu bai viet nay noi thi cung giong nhu tin Ho Chi Minh la Vi Thanh Song, Cha Gia Dan Toc cua Vietnam vay...

22/08/2014 18:32

    Reply to this comment

Người Sàigòn nơi gửi Sàigòn :

Nói thật mình ở VN, không thể tin bài viết này. Vài bác sĩ tốt thì có, cả nhóm bác sĩ tốt? Đừng mơ. Phóng viên về VN cũng nghe qua loa chứ sao biết được sự thật. RFA cũng bị lừa thì buồn quá. Biết tin truyền thông nào nữa???

22/08/2014 07:14

    Reply to this comment

Y Dan nơi gửi Tam Giang :

Hon 39 nam roi , toi moi duoc nghe lai loi nguoi dan khen BS va benh vien o viet VN . Mot loi khen rat thuong xuyen truoc nam 75 , bay gio duoc nghe lai , sao cam thay qua vi dai