Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Blogger Điếu Cày được trả tự do và bị buộc sang Mỹ

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

Hàng triệu người Việt Nam đã vượt-biên vượt-biển đi tìm tự-do..."bị buộc" sang Mỹ , Úc , Canada , Anh , Pháp , Đức và các nước tư-bản bốc-lột ?!

04/11/2014 15:55

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

"Tiễn Anh Lên Xe". Côn-an tiễn anh đi.. Chưa bao giờ buồn thế. Trời mùa đông Cali.. Suốt đời làm chia ly !

28/10/2014 23:38

    Reply to this comment

teo kich nơi gửi dpdkkh :

hong kong va tau cong la mot nha ma con bieu tinh chong tau cong quyet liet con vn khong lo tranh ma tranh xa ma con ca ngoi 16 chu vang 4 tot thi that la het biet

25/10/2014 12:02

    Reply to this comment

dang nơi gửi Phap :

Roi vai nam nua,ng dan VN trong nuoc se khong con nho den Dieu Cay la gi nua!chi co nhung nguoi o lai tren manh dat nay moi la quan trong,moi quyet dinh den tuong lai cua dat nuoc!bon luu vong se khong con ai nhac den nua!

24/10/2014 00:28

    Reply to this comment

Nguyễn Tấn X nơi gửi Cà Mau :

Nếu là... Tù-nhân lương-tâm , tôi sẽ là người Tù-nhân lương-tâm cuối cùng ; rời khỏi trại-tù cộng-sản bạo tàn và trở về sum-hợp hạnh-phúc với gia đình.

23/10/2014 14:57

    Reply to this comment

chi pheo nơi gửi ú s a :

co ai dua DIEU CAY ve nha de nuoi an nuoi o ,de A ay tiep tuc con duong A da chon chua,neu k thi de to lo,dung co . .. .

23/10/2014 00:14

    Reply to this comment

N.Huynh nơi gửi Da Nang :

Hỡi những người con bất hiếu, những người đã được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất đã từng nuôi dưỡng mình nên người nhưng lại từ bỏ sự do, nghe theo kẻ khác phản bội, chống lại Đất nước, dân tộc Việt Nam. Hãy biết lắng nghe và quay lại, cả dân tộc Việt Nam sẽ tha thứ cho những tội lỗi của mình, nếu không những con người đó vẫn mãi là "Bất hiếu", "Bất Trung", "Bất nghĩa". Hãy nhớ một đoạn bài hát Quê hương là chùm khế ngọt: "... Quê hương mỗi người chỉ một, Như là chỉ một Mẹ thôi, Quê hương nếu ai không nhớ, Sẽ không lớn nổi thành người" - ông Hải và những người như ông Hải hãy nhớ nhé.

22/10/2014 23:38

    Reply to this comment

Tuan Dinh nơi gửi Hanoi :

Dat nuoc Viet nam la cua Toan dan Viet nam,Chu Khong phai cua mot Dang nao hay mot Nha nuoc tay sai cua Tau cong ,nguoi Dan Viet nam moi that su la nguoi lam Chu dat nuoc nay ,che do nao chi biet lam tay sai cho Tau khua Dan ap nhung nguyen vong chinh dang cua nguoi Dan ,mot luc nao do nguoi Dan se dung len lat do va tong co bon Chung ve Tau .

22/10/2014 12:29

    Reply to this comment

dinhtuan nơi gửi DaNang :

Việt Nam là một nước hòa bình, tự do, dân chủ điều này đã được thế giới thừa nhận và Việt Nam đã, đang và sẽ vì mục tiêu hòa bình, tự do, dân chủ, công bằng, văn minh. Nhưng sẽ không có chỗ cho những kẻ lợi dụng chiêu bài tự do để chống phá sự phát triển hưng thịnh của đất nước. Tất cả công nhân Việt Nam đều bình đẳng trước pháp luật, người nào vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý theo đúng pháp luật.

22/10/2014 04:54

    Reply to this comment

Thích Đủ Thứ :

"Búa liềm thả, Cờ Hoa hốt". Thế là Mỹ trực tiếp giúp cho CSVN tồn tại rồi !

22/10/2014 03:40

    Reply to this comment

Hồ Choa nơi gửi Hà Nội :

Hút một điếu buông ra ngồi thở dốc
Ta thở ra bay bổng chín tầng mây
Người tầm thường thầm bảo ta say
Mà say thật say điên cuồng túy lúy...

22/10/2014 03:29

    Reply to this comment

Maria Nguyen nơi gửi usa :

Dung tin nhung gi cong san noi ,,, coi chung bi thu tieu roi , nguyen cau cho ah dieu cay duoc binh an

21/10/2014 21:36

    Reply to this comment

Bob Bui nơi gửi USA :

Qua Mỹ chịu khó đi làm kiếm tiền, vài năm sau Việt Cộng lại mời về nước đầu tư.

21/10/2014 17:44

    Reply to this comment

THANH NHÃ nơi gửi bến tre :

nơi đó chắc là thiên đường..