Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Đảng viên mới
26/02/2021 10:56

Càng xử Thanh thì càng lộ bí mật của 12 cán bộ an ninh sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh theo kế hoạch VT 17 dưới sự chỉ huy của Đường Minh Hưng !
Bức hình chụp 12 cán bộ này trong lễ trao Huân Chương chiến công VT 17 này đã tự tố cáo cho Đức Đức đang hâm nóng vụ này trở lại .
Báo chí và cơ quan an ninh Đức đã nắm rõ danh sách 12 cán bộ an ninh này ,cả về lý lịch lẫn hình ảnh nhận dạng như Lê Thanh Hải(không phải Bí thư HCM đâu nhé !) Nguyễn Đức Thoa...!còn phía Slokivia thì Trưởng Công tố mới, ông Maros Zilinka đã ra quyết định tái khui vụ Tô lâm mượn máy bay để chở TXT về Hà nội !.
Tưởng xử TXT sẽ làm cho các nước này không còn nhớ chuyện xưa ,nào ngờ càng lộ thêm bí mật cho an ninh và báo chí Đức nắm giữ.Ly kỳ chứ nhễ !?

Duy Hữu, USA
27/02/2021 05:17

Đảng đạo tặc, độc tài, tài phiệt Búa Liềm...
lại tiếp tục độc điễn xử đạo tặc tài phiệt của Đảng đạo tặc theo luật đạo tặc của Đảng đạo tặc Búa Liềm tài phiệt.

" Tâp thể lãnh đạo, đảng viên thi hành "
Đảng viên thi hành, đảng viên lãnh đạn,
Tập thể " lãnh đạo " vô đạo, vô trách nhiệm.

Độc đảng, độc tài, tài phiệt... độc quyền đổ thừa, đổ tội, đổ lỗi, đổ trách nhiệm... và đổ tiền cho nhau.