Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Đại sứ Mỹ quan ngại về bản án đối với các nhà dân chủ Việt Nam

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

Tôi thiển nghĩ các tòa đại-sứ Tây-Phương , Hoà-Kỳ , nhất là LHQ nên mở lớp dạy dân-chủ, nhân-quyền , dạy nói sự thật... dạy văn-minh cho viên chức chính-quyền băng-đảng Hà-Nội. Hãy biếu không máy điếc cho họ và dạy họ thế nào biết nghe, biết nói trong thời đại truyền-thông và dân-chủ toàn cầu .. Văn hóa là cách nói, cách ăn, cách suy-nghĩ, cách đối-xử .. Văn-hóa không có văn-minh thì vẫn còn ở thời Tiền-Sử đấy các ông Triết. Mạnh, Dũng...ạ . Có gì hổ thẹn hơn khi tiếp xúc ngọai-giao, phải lắng nghe dạy điệp-khúc nhân-quyền, phải không quí ông Đào-Triết-Mạnh-Dũng !

24/01/2010 14:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Buồn ơi ! Buồn thì đi ngủ ! Nhưng đừng Ngủ-Mê ! Có nước dân-chủ văn-minh nào không đa đảng ? Độc đảng, đồng nghĩa với đảng cướp. Đảng cướp cần đưa ra pháp-luật chứ không phải Trung-Định ? Cũng xin hiểu rằng, Cha nào cũng thương con. Đó là chân-lý,luật Trời. Đừng xúi dại vâng lời Cha-Ghẻ ! Cha-Ghẻ nào không giết con để đọat mẹ ? Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời Cha-Ghẻ mà thương .. Nên hiểu rằng Trung-Định bị tra tấn dã-man kiệt-quệ thần-kinh bởi phương-pháp Pavelov của Liên-Xô để nhận tội. Cả thế-giới ghê tỡm ? Hãy thức dậy đi Buồn ơi ! Đừng ngủ nữa !

24/01/2010 02:06

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Buồn ơi ! Buồn thì đi ngủ ! Nhưng đừng Ngủ-Mê ! Có nước dân-chủ văn-minh nào không đa đảng ? Độc đảng, đồng nghĩa với đảng cướp. Đảng cướp cần đưa ra pháp-luật chứ không phải Trung-Định ? Cũng xin hiểu rằng, Cha nào cũng thương con. Đó là chân-lý,luật Trời. Đừng xúi dại vâng lời Cha-Ghẻ ! Cha-Ghẻ nào không giết con để đọat mẹ ? Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời Cha-Ghẻ mà thương .. Nên hiểu rằng Trung-Định bị tra tấn dã-man kiệt-quệ thần-kinh bởi phương-pháp Pavelov của Liên-Xô để nhận tội. Cả thế-giới ghê tỡm ? Hãy thức dậy đi Buồn ơi ! Đừng ngủ nữa !

24/01/2010 02:06

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Theo toi thi yeu cau cac nuoc co dau tu kinh te vao VN nen xem xet lai vi chinh phu VN khong ton trong quyen dan chu cua con nguoi . Mot chinh phu DOC TAI luon luon dan ap voi nhung nguoi co tu tuong bat dong voi chinh quyen CS.

23/01/2010 15:31

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thay mặt những người con đất Việt,tôi tự hào vì là người Việt Nam. Đồng thời, gửi lời cảm thương sâu sắc đến những người Việt lưu vong, các đối tượng thù địch vì không có Nhà theo đúng nghĩa của Nhà, không có Nước theo đúng nghĩa của nước.

23/01/2010 00:24

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

neu nhu may chu viet cong khong ton trong nhan quyen , thi hoi nhung than nhan o nuoc ngoai xin tam ngung goi tien ve Viet Nam di mot thoi gian than nhan minh se khong sao dau, nhung may thang viet cong se bi met lam do. cu thu lam coi sao , (do goi la trung phat nhe canh cao cho nhubg ke bat nhan)

23/01/2010 00:24

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Y kien noi nang deu mat tac dung. Noi den CSVN cach tot nhat la phai dung quan su de giai tru bon nay. Lien hiep quoc nen dem quan su vao danh va tong tuyen cu do giam sat quoc te tien hanh

23/01/2010 00:00

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Y kien noi nang deu mat tac dung. Noi den CSVN cach tot nhat la phai dung quan su de giai tru bon nay. Lien hiep quoc nen dem quan su vao danh va tong tuyen cu do giam sat quoc te tien hanh

22/01/2010 23:54

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

them 1 vo kich danh cho tre con xem ! 4 dien vien dong kich te qua , do qua !!! su that thi ai cung biet roi . Kich la vay neu la nguoi yeu nuoc ma dau tranh nhu vay thi tha chet di cho co ten voi lich su thi hay biet bao.

22/01/2010 21:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thanh Gia la bieu tuong su thieng lieng la niem tin tuyet doi voi nguoi thien chua giao,con bi bon nguoi man ro,ha xuong duoc,thi anh Cong,anh Dinh,anh Thuc,anh Trung,chung co the cho vao tu,ma ban an tu da co san trong danh sach,chi voi mot deu,chung ta la nguoi Viet,phai doan ket lai,tim phuong an dua bon nguoi man ro nay ra truoc toa an quoc te,va danh nhieu ngay nhieu nam,bieu tinh truoc toa dai su cua viet cong,toan the nhieu nguoi viet o khap moi nuoc huong ung trong mot ngay bieu tinh,va sau do nhieu ngay cang tot.(DA DAO CONG SAN)

22/01/2010 16:54

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Những phiên tòa xét xử theo kiểu hát tuồng là những dấu hiệu cho thấy ngày tàn của một chế độ độc tài đảng trị đã gần kề...

22/01/2010 15:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Neu noi ngay xua cong san Viet Nam la loai ac quy, thi hom nay da tien bo rat nhieu. Ho da tro loai khi dot, hay vuon nguoi. Vay thi cong dan Viet Nam neu chap nhan cho loai khi,vuon cam quyen. Thi nhung dieu goi la to do dan chu.v.v chi la nhung giac mo.

22/01/2010 15:23

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toi nghi bay gio cong san tot lam roi day, neu so voi ngay xua , trong phong trao DAU TO, hang trieu nguoi da chet, truoc cai goi la TOA AN NHAN DAN, luc ay pham nhan bi troi vao coc, nhet gie vao mom. Bay gio cho pham nhan duoc noi la vai phut la tot lam roi. Neu la ngay xua thi tat ca pham nhan bi xu vao qua da bi dap dau cat co hay chon song roi.

22/01/2010 15:20

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toi nghi hien nay cong sanh Viet Nam da tot lam roi, neu dem ra so sanh voi ngay xua. Trong phong trao dau to tai mien Bac. Hang treiu nguoi da chet vi cai goi la TOA AN NHAN NHAN. Luc do pham nhan bi troi vao coc, nhet gie vao mieng, KONG DUOC NOI, KHONG LUAT SU, quy truoc hang van con q

22/01/2010 15:15

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toi nghi hien nay cong sanh Viet Nam da tot lam roi, neu dem ra so sanh voi ngay xua. Trong phong trao dau to tai mien Bac. Hang treiu nguoi da chet vi cai goi la TOA AN NHAN NHAN. Luc do pham nhan bi troi vao coc, nhet gie vao mieng, KONG DUOC NOI, KHONG LUAT SU, quy truoc hang van con q

22/01/2010 15:15

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Kết án những nhà YÊU NƯỚC tức là tự đào huyệt chôn chính mình, chôn đảng mình. Đồng thời làm suy yếu nội lực của quốc gia, khiến kẻ thù "truyền kiếp" phương Bắc hý hững, thừa nước đục để xâm nhập, thôn tính. Để chứng tỏ đảng CSVN cũng yêu Tổ Quốc, yêu quê hương , yêu đồng bào Việt Nam hơn yêu "quyền lợi bản thân mình", hãy thả lập tức - vô điều kiện những nhà Yêu Nước. Họ chỉ đấu tranh chống cái ác, cái sai trái để mong muốn tạo dựng một đất nước VN quang vinh, đuổi kịp bước tiến của thế giới.

22/01/2010 14:55

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thất học,ngu dốt ,xảo trá ,côn đồ, trù dập là vốn liếng căn bản để CS tồn tại.

22/01/2010 14:50

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

xin loi cac ban , boi gi Ong Toa khong muon ngoi tu nhu cac ban dau,that la tro choi con nit.

22/01/2010 13:35

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

« Quan ngại » là một thuật ngữ ngoại giao đồng nghĩa với « chúng tôi sẽ không động đậy». Còn « băn khoăn » là một tâm trạng không biết làm gì, vì bất lực.
Cứ nhìn giải Nobel hòa bình Miến Điện là bà Aung San Suu Kyi bị giam cầm rồi quản thúc trên 10 năm mà Âu châu và Hoa Kỳ không làm gì thì có thể hiểu các nền dân chủ phương Tây đã quan ngại như thế nào.

22/01/2010 13:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ngày nào đảng CSVN còn cai trị trên đất nước VN thì ngày đó sự láo phét, giam cầm, bắt bớ, chụp mũ còn xảy ra đến với những người dũng cảm nói lên tiếng nói dân chủ nhân quyền của tầng lớp người bị chà đạp. CSVN cũng sẽ bị xụp đổ như quan thầy của họ.

22/01/2010 12:51

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nguoi csvn.nen nhin lai phien toa xu 4 nguoi dau tranh on hoa.voi su bat cong va kg ton trong tu do ngon luan,nen ca the gioi deu len an vu xu an vo nhan dao nay.che do cs vn sap di vao ngo? cut,4 nha dau tranh du` bi di tu , thi se co nhieu nguoi dau tranh dan chu se dung len de dau tranh cho tu do..

22/01/2010 10:10

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Gía mà trái đất này rộng lớn hơn, bao dung hơn. Hãy mang đi khỏi vn những con người còn lương tâm, để lại vn những kẻ bênh hoạn với chủ nghĩa cs quái đản để họ xây dựng CNXH. Không như bây giờ, chúng đàn áp đối lập, bóc lột dân nghèo, còn tiền bạc con cái cs chúng nó gửu đi nước ngoài, sống trong nền văn minh dân chủ. Oái oăm thay!

22/01/2010 10:04

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Oi ky thi ky so gi ?ta co hieu gi dau ve nhung van ban nhan quyen nhan quai gi cho met oc . Thay ke ai chui cu chui ,chui den moi mieng thi het thoi chu gi .de ta vo vet da ,khong nhuc dau mien cai ghe ta con vung va tui ta day com la duoc .

22/01/2010 09:55

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ủa, đó là bản án đó hả. Tui hổng tin, đấy là một hài kịch được biên đạo bởi các quan tòa thì có.... Hứ, tin hay không thì tùy. Quan tòa thời gian gần đây lấn sân các đạo diễn quá!!!Chậc chậc.... Tội nghiệp....diễn dỡ quá

22/01/2010 08:55

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

lam gi co dan chu o che do cs,chung la lu ngu ngoc tot cung,chi biet cuop ngay cuop dem va tham nhung.cac ban hay nhin xem cach gi ma chung co nhieu tien wa vay??? song xa dao.con dan ta thi ngheo doi.ngheo ca tieng noi cung ko dc tu do,bao chi cung ko dc tu do .tat ca cac ban tuoi tre hay doan ket dung len giai phong dan toc ,tu do phai tra bang mau...toan dan hay mo mat de nhin ra bo mat that cua chu nghia cs,se co ngay chung sup do.

22/01/2010 07:49

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tôi đồng ý với bác Minh Tâm, mẹ của Tiến Trung, là "sống trong chế độ này phải chấp nhận vậy thôi". Đảng bảo độc đảng (chỉ có Đảng cộng sản lãnh đạo)mà mình lại đòi đa đảng thì "phạm tội" là đúng rồi, cũng giống như cha bảo mà con cãi lại vậy. Các ông Lê Công Định và Nguyễn Tiến Trung nhận tội cũng là vì lẽ đó.

22/01/2010 05:05

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Hien phap VN-DIEU 4-DA RO,LUAT LE DA BAN HANH tu A-Z-DA CO,ai vi pham-nha tu trai giam,dan-bieu sao lam vay,dang ho dan ung,dang cam sung di truoc,dan lang nuoc cam cuoc theo sau,dang co quyen va co tien, dan co tieng lam chu ma khong co mieng an theo -Canh cua nao giai thoat cho dan den - dieu khoang quoc te -ho khong co quyen *can thiep viec noi bo*THANH NHAN nguoi la ai ,noi nao.....?

22/01/2010 04:50

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toi tin mot dieu la ,nhung vu dan ap nhung nguoi dan chu va ton giao hien nay co ban tay cua trung quoc nhun vao .Trung quoc cung rat so vietnam co dan chu ,anh huong den su xam chiem cua no vao viet nam ,mot phan la vi kinh te van chua phuc hoi nen cac nuoc AU MY can hop tac voi viet nam de kiem ve nguon loi .NEN cong san vietnam no nghi la no dang duoc thoi ma khong nghi den moi hoa ngan sao cho dan toc va dat nuoc, dung la toi nhan thien co cua dan toc.Con xin cau nguyen To TIEN va HON THIEN SONG NUI cuu giup dan toc vietnam con ,thoat khoi su tan bao cua bon cong san .

22/01/2010 04:50

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

that de hen cho mot che do neu nhu muon giet dan chu thi dung bao gio xach bi di vang xin the gioi tu do mieng an

22/01/2010 04:49

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Ngom xu? nguoi .Co cau chinh quyen cua VN chi la da´m ro^i cua DCS.Co bao nhieu chanh an, tham phan co duoc trinh do van hoa va nghiep vu thich hop va hanh xu dung vai tro cua minh?
Nhung nguoi dam dung len vach ro su that khong phai la khong biet rang ho dang chong choi mot cach vo cung nguy hiem voi cuong quyen va bao luc,nhung day la tieng noi cua luong tri va trach nhiem truoc hien tinh den toi cua dat nuoc.Dung ra , ghe chanh an va tham phan phai danh cho ho, con vi tri cua DCSVN la o ghe bi cao

22/01/2010 04:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

toi len an phien toa xu nhung dau tranh dan chu bon cong san chi dung the luc uy quyen cang an dan ac nhung nha dau tranh on hoa cho viet nam

22/01/2010 03:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Cũng tại người dân Mỹ cả . Tại sao lại chọn ông OBAMA làm tổng thống . Từ ngày ông ấy lên thế giới loạn lên cả , nhất là mấy anh cộng sản . Bắc triều tiên thì thử vũ khí hạt nhân , Trung Quốc thì đòi Biển Đông , ... Phải như cha con ông BUS mới được nếu muốn làm lãnh đạo thế giới .

22/01/2010 02:56

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nếu bạn bè quốc tế mà chỉ quan ngại thôi thì CSVN vẫn sẽ không thay đổi bản chất đâu. Sự ngu dốt và bảo thủ của lãnh đạo CS đã thâm căn cố đế như là căn bệnh mãn tính rồi rồi, khó chữa lắm

22/01/2010 01:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nếu bạn bè quốc tế mà chỉ quan ngại thôi thì CSVN vẫn sẽ không thay đổi bản chất đâu. Sự ngu dốt và bảo thủ của lãnh đạo CS đã thâm căn cố đế như là căn bệnh mãn tính rồi, khó chữa lắm

22/01/2010 01:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nếu bạn bè quốc tế mà chỉ quan ngại thôi thì CSVN vẫn sẽ không thay đổi bản chất đâu. Sự ngu dốt và bảo thủ của lãnh đạo CS đã thâm căn cố đế như là căn bệnh mãn tính rồi rồi, khó chữa lắm

22/01/2010 01:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nếu bạn bè quốc tế mà chỉ quan ngại thôi thì CSVN vẫn sẽ không thay đổi bản chất đâu. Sự ngu dốt và bảo thủ của lãnh đạo CS đã thâm căn cố đế như là căn bệnh mãn tính rồi rồi, khó chữa lắm

22/01/2010 01:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Các bạn có nghe được đoạn video luật sư LÊ CÔNG ĐỊNH nhận tội chưa? www.vnexpress.net
Tôi nghĩ để có cái nhìn khách quan hơn các bạn nên có nhiều thông tin từ mọi phía

22/01/2010 00:30

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Cac nuoc phuong tay cung My cung chi len tieng de phan doi nhung khong biet co lam nhung bien phap che tai hay khong? Neu co lam co le cung phai mat thoi gian, tuy nhien nguoi Viet tren the gioi co the phan doi chinh quyen VN bang nhung phuong phap rat cu the sau: giam goi tien ve VN (chi can thiet cho than nhan), tranh du lich ve VN, va tiep tuc tranh dau tai xu nguoi.

21/01/2010 23:47

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Em xin kính chào các bác !

Thưa các bác !
Em thấy có bác đổ hết lổi cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Chủ Tịch nước Nguyễn Minh Triết là hoàn toàn không đúng.
ởi vì theo em nghĩ : Có những lúc TT Dũng hoặc CT Triết muốn triển khai làm những việc đúng đắn có lợi cho đất nước nhưng lại gặp phải sự không đồng ý trong nội bộ đảng, thậm chí có khi còn bị ngấm ngầm phá hoại.
Trong nội bộ đảng bây giờ vẩn còn nhiều kẻ sẳn sàng bán nước cầu vinh cho Trung Quốc ( sẳn sàng cắt nhượng lảnh thổ và hải đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Quốc chỉ nhầm để giử được vị trí lảnh đạo của mình để vơ vét cho cá nhân ).

Trân trọng kính chào các bác !

( Em xin lổi các bác vì em không có tâm trạng viết nhiều )

Nguyễn Trung Lập, 45 tuổi, kỷ sư, không đảng phái.

21/01/2010 23:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Việc các tổ chức Quốc tế can thiệp bằng lý lẽ vào các quá trình tố tụng sai chuẩn mực là hợp tình hợp lý trong quan hệ Quốc tế. Cũng tương tự như trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như bố mẹ đánh đập con cái, thì hàng xóm cứ đứng nhìn bố mẹ đánh chết con cái hay sao. Luật pháp nào cũng cần phải theo đạo lý này: bất cứ ai bị đối xử thô bao, bất công, cũng cần phải được xã hội bênh vực. Một Quốc gia muốn phát triển, cần phải nghe ý kiến từ bên ngoài nhằm làm cho xã hội ngày càng hoàn thiện. Việc một Quốc gia bất chấp dư luận Quốc tế sẽ làm cho hình ảnh và vị thế của Quốc gia đó đi xuống.

21/01/2010 23:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Việc các tổ chức Quốc tế can thiệp bằng lý lẽ vào các quá trình tố tụng sai chuẩn mực là hợp tình hợp lý trong quan hệ Quốc tế. Cũng tương tự như trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như bố mẹ đánh đập con cái, thì hàng xóm cứ đứng nhìn bố mẹ đánh chết con cái hay sao. Luật pháp nào cũng cần phải theo đạo lý này: bất cứ ai bị đối xử thô bao, bất công, cũng cần phải được xã hội bênh vực. Một Quốc gia muốn phát triển, cần phải nghe ý kiến từ bên ngoài nhằm làm cho xã hội ngày càng hoàn thiện. Việc một Quốc gia bất chấp dư luận Quốc tế sẽ làm cho hình ảnh và vị thế của Quốc gia đó đi xuống.

21/01/2010 23:10

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bàn việc nước mà cũng phạm tội. Thật kỳ lạ !!!

21/01/2010 22:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

TOI LUON LUON GHI NHO LOI CUA BAC DE LAI CHO CHAU CON SAU NAY VA NGAN DOI GHI NHO{KHONG CO GI QUY TRONG CHO BANG TU DO VA DOC LAP}. lOI NOI THIET LA HUU LY VO CUNG ,NHUNG CO MOT SO CON CHAU LAI DI NGUOC LAI VOI LOI CUA BAC NGAY NAY . Toi sin hoi qui vi ,qui vi co con thuong va nho loi cua Bac day nua khong ? hay quy vi nghi toi quyen cao chuc trong dung suc manh dan ap ke yeu the ,quy vi chup mu dan lanh ,an hiep ke yeu the ,nhu vay theo toi nghi quy vi da lam dieu sai lam roi do . Lang cua Bac nguoi ma toan dan ,toan quan luon luon kinh trong vi Bac da co cong danh duoi sam lang mang lai Tu Do Dan Chu cho con chau den ngay nay .Ay vay ma toi thay nha lanh dao hien tai cu lam dieu di nguoc lai loi cua bac thiet la dieu dang tiec . Toi con nho mang mang luc toi hoc lop ba truong lang thay co day toi ;"Phai yeu TO QUOC VIET-NAM ,yeu dan toc Viet-Nam) .het

21/01/2010 22:49

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Làm sao có Công Lý hay Bình Đẳng dước chế độ CỘNG SẢN khi mà Hành Pháp, Lập Pháp và Tư Pháp điều nằm dưới Đảng CS???? Đảng chỉ tay, Nhà Nưóc dổ tay, Quốc hội giơ tay còn lại là Người Dân bị Trắng tay, Bốc lột và tù đày....Tất cả hãy đứng lên để có một tương lai tươi sáng.

21/01/2010 21:38

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

toi len an phien toa xu nhung nguoi dau tranh dan chu.toi de nhi my va cac nuoc phuong tay ung ho khoi dan chu 8406.nhu la mot dang doi lap thi csvn khong the nao dan ap duoc.chi len an thoi csvn la nhung tay luu manh con do thi khong noi len dieu gi ca.

21/01/2010 20:57

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

toi len an phien toa xu nhung nguoi dau tranh dan chu.toi de nhi my va cac nuoc phuong tay ung ho khoi dan chu 8406.nhu la mot dang doi lap thi csvn khong the nao dan ap duoc.chi len an thoi csvn la nhung tay luu manh con do thi khong noi len dieu gi ca.

21/01/2010 20:56

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tu nam 2000 cho den nay,theo toi thay nha nuoc cong san vietnam,khong on dinh bay vi cac nha cam quyen vietnam,khong theo luat quoc te,truoc sao nha nuoc cong san chi thay doi.Nha nuoc cong san hiem vi pham cac bo luat,vi pham nhan quyen,ton giao,dat dai cho nguoi thuong cac viec khac nua.

21/01/2010 20:32

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chinh nghia bao gio cung thang .Neu phien toa duoc xu mot cach cong bang ,dung luat phap tai sao the gioi lai phai cung len tieng .xau ho qua vi phai lam dan V N .

21/01/2010 20:27

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Đảng cộng sản Việt nam xưa nay vẫn nổi tiếng là nói một đằng nhưng làm một nẻo, như Thủ tướng Dũng và Chủ tịch Triết vừa gặp Đức Giáo Hoàng xong thì cho người đập phá thánh giá Đồng chiêm và biến Giáo hoàng học viện thành công viên, Và qua vụ xử các nhà bất đồng chính kiến họ chỉ có một luật là luật rừng với công cụ là bọn xã hội đen xì ke ma tuý. Một xã hội mà chỉ dựa vào xã hội đen thì làm gì có xã hội trắng mà công minh minh bạch được. Ngày tàn của Cộng sản đã đến rồi dấu khắc là thời điểm đập thánh giá Đồng chiêm mà thánh giá là biểu tượng thiêng liêng của công giáo.

21/01/2010 20:21

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Đảng cộng sản Việt nam xưa nay vẫn nổi tiếng là nói một đằng nhưng làm một nẻo, như Thủ tướng Dũng và Chủ tịch Triết vừa gặp Đức Giáo Hoàng xong thì cho người đập phá thánh giá Đồng chiêm và biến Giáo hoàng học viện thành công viên, Và qua vụ xử các nhà bất đồng chính kiến họ chỉ có một luật là luật rừng với công cụ là bọn xã hội đen xì ke ma tuý. Một xã hội mà chỉ dựa vào xã hội đen thì làm gì có xã hội trắng mà công minh minh bạch được. Ngày tàn của Cộng sản đã đến rồi dấu khắc là thời điểm đập thánh giá Đồng chiêm mà thánh giá là biểu tượng thiêng liêng của công giáo.

21/01/2010 20:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thú thật với các bạn,phiên tòa này đã được các ngài ở trên giàn dứng sẵn rồi,cho nên ngồi ở ghế chủ tọa,Tôi chỉ có trách nhiệm thi hành theo thôi,chứ thật ra,ở những nước tự do,nếu vụ này mà đem ra truy tố là nguy hiểm an toàn cho quôc gia thì thật đúng là một trò hề.Sẳn đây,Tôi cũng nhắc nhở cho các Anh Việt kiều biết nhé,đã trốn đi rồi thì khi về lại nên khôn hồn một tị,nhắc cho các Anh biết vậy thôi chứ nhà nước bây giờ như vậy cũng là khoan hồng lắm rồi đấy,

21/01/2010 20:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Moi lan VN vi pham nhan quye thi cac nuoc phuong tay len an suong ma khong co bien phap nao cu the de che tai ca .Cho xem

21/01/2010 19:42

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

xin đừng can thiệp vào nội bộ của vietnam.dưới sự lãnh đạo của đảng cọng sản việt nam quang vinh,đĩnh cao trí tuệ,tất cả mọi cái đều tốt đẹp

21/01/2010 19:41

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toà án là nơi thể hiện công lý.Do đó mọi hoạt động phải công khai, minh bạch , hội đủ mọi khía cạnh và tình tiết của vụ án.
Vụ xét xử các nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền vừa qua tại Sài Gòn lại được diễn ra một cách dấu diếm, lén lút ,bịt tai,bịt mắt người nghe bất chấp luật pháp ,chẳng khác nào việc làm của phường trộm đạo. Người ta nên gọi toà án của CSVN là thứ toà án gì?

21/01/2010 19:39

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

VC tho tay ky vao hiep uoc nhan quyen quoc te. Do la hiep uoc ap dung cho moi quoc gia va sac toc. Khong the noi la dac thu ve lich su, chanh tri, xa hoi cua rieng Vn duoc. Nguoi dan Vn du van minh, lich su Vn du chieu dai, xa hoi Viet Nam du tien bo de duoc huong nhung quyen tu do , tien bo va van minh dan chu nhu cac nuoc van minh tren the gioi.

21/01/2010 19:37

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

dung nghe nhung gi cong san noi ma hay nhin ky nhung gi cong san lam

21/01/2010 19:23

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nếu mà vào được websites www.vietvusa.com và nghe thấy thì đảng CSVN phải thay đổi chính sách.

21/01/2010 19:21

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

CS muôn đời vẫn là CS. Đã CS rồi thì làm gì có luật lệ, cam kết và nghĩa vụ. Đã là CS rồi, thì họ chỉ biết dùng luật rừng. CS họ có học hành gì đâu mà biết LUẬT. CS chỉ giỏi đánh đập như CÔN ĐỒ , xã hội ĐEN(Bát Nhã chẳng hạn). Cho nên ông Đại Sứ Hoa Kỳ và các nhà ngoại giao Tây phương đã sáng mắt ra chưa?
Tôi xin cá cược với mọi người là: năm này 2010 Vn chắc chắn sẽ ĐƯỢC mời vào danh sách các nước đặc biệt quan tâm về nhân quyền, tự do tôn giáo mà Hoa thịnh Đốn đưa ra hàng năm.

21/01/2010 18:59

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Y KIEN CUA TOI CO NGUOI SE CHO LA CUC DOAN
NHUNG MA THUC TE LA NHU VAY .DOI VOI VIET CONG LA CHI CO 1 CACH DUY NHAT MA THOI
KHONG CON CACH NAO KHAC DAU .DO LA BAO DONG PHAI CO MAU DO MOI DEP DUOC BON NO THOI ....

21/01/2010 18:52

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Đảng ta là đảng cầm quyền . tư tưởng của MAO là ( Thế lực chính trị có được từ nòng súng ) Bọn cướp ai cũng ghét nhưng đều sợ vì chúng chơi bằng súng . Chủ nghĩa xã hội không tưởng đã biến thái thành chủ nghĩa XÔI THỊT rồi. Dân Việt rất may vẫn còn những anh hùng . xin nghiêng mình trước những anh hùng ấy . Lịch sử xẽ đi lên những kẻ tội đồ dân tộc sẽ sớm bị dân tộc lên án . Chúc các bạn sức khoẻ và niềm tin

21/01/2010 18:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Mong sao lan nay ,cac nuoc tren toan the gioi ,nhan ra duoc bo mat that cua dang cong san viet nam,va dung len tieng bang van ban,ma phai hanh dong, nhu cam van, khong vien tro, khong cho vay . noi chung tat ca moi thu ,thi cong san ha noi se nhuong buoc ngay, bang khong thi chung no van dan ap va bac bo nhu thuong,

21/01/2010 18:19

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

cong san tan ac tra tu do ngay cho nhung nguoi yeu nuoc

21/01/2010 18:12

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Bao rang nhung chuyen qua khu hay bo di,dung nhac den nua.The con nhung chuyen hom nay va trong tuong lai???Minh da ky ke nhung gi voi quoc te?Vay ma dang va nha nuoc ta khong tuan theo.Nhu vay nhung van kien do bo qua thi mai nayhoi xin,vay muon nguoi ta ai dam tin noi minh nua?Nam dem ma suy nghi lai xem,nhung nguoi vua bi xet xu.Ho toi gi?Nha nuoc Cong hoa xa hoi chu nghia Viet nam hay suy nghi lai di.Da qua tre roi.Su don nen chi co gioi han nao do thoi,mong quy vi hieu cho.

21/01/2010 17:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Viet nam dang di nguoc lai voi su tien hoa cua nhan loai, Dang CS Viet nam dung luat phap nhu 1 bang dang xa hoi den . Thuan dang thi song, nghich dang thi chet.

21/01/2010 17:55

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

ngày tàn không lâu đâu là bao lâu , nhiều kẻ thích tự sướng quá . thích đa đảng thì tù mọt gông :))

21/01/2010 17:32

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thế giới Cộng Sản trước sau như một: Công An trị.
Thế giới tự do còn vũ khí tài chánh, tại sao chưa dùng. Các quốc gia cấp viện ODA cứ đổi 1 năm tù (của tù nhân lương tâm) ra 1 tỷ đô la, $US như quốc gia Nhựt Bổn đả làm trong vụ PCI.

21/01/2010 17:10

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Toa an cong san Viet Nam vua xu nhung nha bat dong chinh kien, cho thay rang ho da choi theo luat rung va chung coi thuong Quoc Te khong co kilo nao ca.

21/01/2010 17:01

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Dang cong san la cha la me, cai Dang la cai cha me . phuong tay co nen dan chu ,con viet nam Dang la chu.biet sao duoc!

21/01/2010 16:56

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Truoc tien, toi rat kham phuc va kinh trong 4 nha dau tranh dan chu Le Cong Dinh,Nguyen tien Trung, Le Thang Long va` Tran Huynh Duy Thuc...va` co`n nhieu nha dau tranh cho nen tu do dan chu khac nua.
Cac anh la nhung nguoi dam noi len y kien cua minh voi CSVN. Cac anh hoan toan vo toi. Toi chi uoc mong sao dat nuoc VN that su co dan chu, de moi nguoi dan co quyen phat bieu y kien cua minh. Hay mong moi nguoi dong loat huong ung phong trao dan chu de dat nuoc thoat khoi su ngu dot, de doa, uc hiep nguoi dan, ton giao nhu hien nay.

21/01/2010 16:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nhung nguoi bat coc my nhan sau khi thoa man ho giet ngay doi tuong nha nuoc tien tien uu viet chxhcnvn chua dat yeu cau thoa man ma chi cho di tu thoi do la chu truong nang ve giao duc nhe tay xu phat cua bac va dang so ra thi an tu qua nhe dang nhe phai dem xu nhu da danh cho ba nong thi xuan moi dung luat

21/01/2010 16:30

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Can phai loai V.C ra khoi Quoc Te vi nhung vi pham di nguoc lai voi luat Nhan Quyen.....

21/01/2010 16:22

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

bay gio ong dai su hoaky moi biet V,C khong tuan theo QuocTe ve NHAN QUYEN a ????

21/01/2010 16:18

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Luật Rừng cuả csVN ,bất chấp các giá trị phổ quát nhất cuả loài người tiến bộ,chà đạp quyền con người,thiếu công minh,tính
trung thực;chỉ là TRÒ HỀ rẻ tiền cho thế
giới nhạo báng,khinh nhờn.Nó cho thấy phe
thân Tàu bán nước đang làm mưa làm gió vì
quyền lợi phe nhóm, bất chấp lợi ích dân tộc, đất nước. Đó là LŨ MAFIA mất hết nhân
tính, mất gốc; muôn đời bị nguyền ruả, lên
án. Kết tội Người-Yêu-Nước là mặc nhiên
thưà nhận mình là KẺ BÁN NƯỚC. Qụy lụy TQ
để cầu an, giữ điạ vị là đáng phỉ nhổ đến
cả giòng tộc, họ hàng.






21/01/2010 16:14

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Luật pháp là để bảo vệ người dân chứ không phải để bảo vệ nhà cầm quyền. Kết tội những người khác ý mình là hạ sách, là một việc làm không thông minh. Nhà nước đã tự đi vào tuyệt lộ, một con đường cùng không lối thoát.

21/01/2010 16:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

nam 2010 chinh quyen cong san ra chinh sach bao ve chu quyen bien dao.nhung voi nhung vu viec dan ap ton giao,lien tiep bat nguoi bat dong chinh kien lam xau mat truoc quoc te lam sao ai them giup minh.suc manh quan su da yeu lai lam minh yeu hon , lam sao thang noi trung cong.ngay tan cua cong san den roi,mong lam thay.viet nam can thay doi che do thuan long dan thi toan dan trong va ngoai nuoc dong long moi mong thang noi trung cong

21/01/2010 15:44

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Day la chuyen noi bo cua Viet Nam. Khong the ap dat tieu chuan quoc te vao he thong tu phap cua Viet Nam duoc. Do dac thu lich su, chinh tri, xa hoi ... Viet Nam, duoi su lanh dao cua dang CS va bao luc cua xa hoi den, chi co mot luat duy nhat la LUAT RUNG. Mong quy vi hieu cho va dung quan ngai sau sac nua.

21/01/2010 15:29

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

co ban tre nao con tin vao nganh tu phap cua dang nua khong .rieng toi thi khong bao gio vi toi biet qua ro toa an chi la cong cu cua dang vc ma thoi ,toa an xu khong bao gio khach quan va trung thuc ma theo y cua dang bo dia phuong hay trung uong ma thoi.

21/01/2010 15:28

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Hy vong lan nay cac to chuc quoc te va chinh phu cac nuoc tu do co bien phap huu hieu buoc nha nuoc CS Viet Nam tra tu do ngay cho cac nha hoat dong dan chu. Khong the de CSVN hanh xu ba dao nhu vay mai.

21/01/2010 15:05

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Tất cả mọi thủ tục kể cả những Công Ước, những Cam Kết theo Luật Pháp Quốc Tế nhà nước Việt Nam đều thực hiện đúng theo trình tự pháp luật. Chỉ có điều là Nội Dung của những Công Ước, những Cam Kết thì họ vất vào xó rác, chẳng coi ra gì. Điều này ai ai cũng biết Ông Đại Sứ tới giờ mới hiểu, mới thấm được chút ít.

21/01/2010 14:53

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Theo toi,CSVN da qua ngu xuan xu an nhung nguoi con uu-tu cua VN.Ca the gioi khinh bi ho.

21/01/2010 14:43

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Mỹ chỉ tuyên bố xuông, rồi cũng chìm xuồng. Nhưng khối EU sẽ không như vậy, sẽ có những đòn kinh tế cho đám tề thiên đại thánh này, CSVN đúng là những con sâu bọ làm người. Ngọn lữa trước tắt loé lên rồi tàn, ngày tàn của chúng sắp dến, không lâu đâu.

21/01/2010 14:40

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang