Cảnh sát Myanmar bắt người ném bom nhà bà Aung San Suu Kyi

RFA
2018.02.02
000_YH3KO_960.jpg Cảnh sát tuần tra trước cửa dinh thự của bà Aung San Suu Kyi ở Yangon hôm 1/2/2018
AFP

Cảnh sát Myanmar hôm 2/2 cho biết đã bắt được kẻ tình nghi ném bom xăng vào nhà của bà Aung San Suu Kyi, Cố vấn nhà nước Myanmar, hôm 1 tháng 2.

Hãng tin AP dẫn lời một sĩ quan công an trả lời qua điện thoại từ đồn công an Bahan thuộc Yangon cho biết việc bắt giữ đã được thực hiện vào hôm thứ sáu ngày 2 tháng 2. Tuy nhiên người này từ chối cung cấp danh tính của mình vì nói ông ta không được phép trả lời báo chí.

Trang web The Voice của Myanmar trích nguồn tin cảnh sát cho biết kẻ tình nghi là một cư dân ở Yangon và bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cảnh sát Myanmar đã từ chối xác nhận tin này.

Vụ ném bom xăng xảy ra vào khi bào Suu Kyi không có ở nhà và những hư hại do bom xăng gây ra được cho biết là không đáng kể.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.