Nhân vật nổi tiếng được báo Time bình chọn

Tù nhân nghệ sĩ Ngải Vị Vị ở Trung Quốc, ông Sakurai Thị trưởng Minamisota thành phố Nhật Bản bị sóng thần và ca sĩ Hàn Quốc Rain nằm trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất do tạp chí Time xuất bản ở Mỹ bình chọn.
RFA 22.04.2011
Ông Ngải Vị Vị  53 tuổi, là họa sĩ nổi tiếng đồng thời là nhà bất đồng chính kiến ở Trung Quốc. Ông bị chính quyền Bắc Kinh bắt giam từ ngày 3 tháng Tư  với lý do tình nghi tội phạm kinh tế. Hiện nay vẫn không biết ông bị giam giữ ở đâu.
Ông  John Huntsman cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Trung Quốc, người đã lâu năm ủng hộ ông Ngải Vị Vị viết trên tạp chí Time, Ngải Vị Vị là  người mà bất kỳ quốc gia nào cũng phải hãnh diện vì có được một công dân có tầm nhìn xa trông rộng như thế.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.