Anonymous says:
23/03/2012 00:57

Biêt ro la no da muc nat nhung pha no di thi nhung con Môi biêt sông o dâu!!!!!!

Anonymous says:
02/10/2012 19:40

thực tế thì người dân bây giờ không quan tâm đến việc bầu cử hay ai là lảnh đạo cái ĐCS này nữa gần như họ đã quá chán, mất niềm tin và lảnh cảm với chế độ này. Đây là sự thật

Anonymous says:
05/04/2012 03:06

Cũng giống như ngôi nhà thì không hợp lý cho lắm !vì Ngôi Nhà thì là Vật Vô Thức(vô tri,vô giác)còn Đảng Cộng Sản Việt Nam thì Cần phải đổi mới để phù hợp Xu Hướng Của Thời Đại!

Anonymous says:
24/12/2012 01:33

Tại các Liên hoan mọi người đến tham gia và ra về đều vui vẻ cả, người bất tài thì sẽ được cấp chứng chỉ có mặt tại Liên hoan; người có các hoạt động nổi trội hơn một chút thì sẽ được cấp Huy chương vàng, bạc, bằng khen của hội đoàn này nọ; như vậy cái hoạt động chính trị nghiêm túc này sẽ biến thành hoạt động của cái đám phường tuồng, phường chèo".
Đừng so sanh như vây bác ơi,tội cho tuồng chèo lắm

Anonymous says:
22/11/2013 22:14

Ung thư đến giai đoạn cuối ắt phải chết thôi .Càng cố chữa trị càng nhanh chết thì phỏng có ích gì ? Chi bằng cứ thuận theo quy luật : Vật cùng tắc biến và sớm kết thúc một giai đoạn tồi tệ để mở đầu một giai đoạn mới tốt đẹp hơn . Đó chính là ước mơ , là khát vọng của cả xã hội loài người mà biết bao đời nay , con người luôn bền bĩ , kiên trì đấu tranh loại bỏ cái trì trệ , cái lạc hậu đã kìm hãm sự phát triển của nhân loại để hướng tới một xã hội dân chủ , văn minh và tốt đẹp hơn .

Anonymous says:
22/07/2012 04:51

giọng đọc của Chân Như nghe rất khó chịu, thiếu thuyết phục

Anonymous says:
29/02/2016 08:41

Nếu bộ máy nhà nước này mà còn tồn tại và duy trì(nói chung là cũng lâu lâu) thì mấy THIÊN NIÊN KỈ nữa Việt Nam mới bằng nửa Mỹ

Anonymous says:
26/03/2012 00:02

Căn nhà của mục nát của chế độ cộng sản VN đang thoi thóp từng ngày một, Sự sụp đổ là chuyện không thể tránh khỏi dù Đảng muốn hay không muốn.
Đoàn tàu hỏa đứt thắng gẫy phanh mang theo hơn ba triệu đảng viên đang lao xuống vực thẳm không còn cách nào dừng lại. Gieo gió thì gặt bão.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang