Dân Bạc Liêu
Dân Bạc Liêu says:
17/07/2021 12:11

Bài báo đã nói lên rất rõ “ bản chất gian manh, sảo quyệt “ của tụi việt cộng, lực lượng 47 “ - khen ngợi các nước cho Vn ít vắc xin thay vì các nước cho nhiều vắc xin ! Vc thúi!!!!

Anonymous says:
17/07/2021 14:38

Quà tình-thương của... đế quốc Mỹ! 🤩

Công dân VN hạng 3
Công dân VN hạng 3 says:
17/07/2021 21:53

Viện trợ 2 triệu liều vaccine Moderna cho Việt Nam thì Việt cộng nhận xong là vuốt mỏ chữi Mỹ ngay. Bây giờ viện trợ 5 triệu liệu nhiều hơn nữa thì Việt cộng lại to họng chữi Mỹ nhiều thêm nữa.
Bạn nào đó nói đúng nều chiến tranh Tàu vs Mỹ xãy ra thì Việt cộng sẽ đứng vào hàng ngũ Tàu dùng vũ khí viện trợ của Mỹ bắn lại Mỹ ngay. Sống với Việt Cộng mới biết rõ bản chất của Việt cộng lận bà con ơi !
Chưa chi Cuba mới biểu tình mà Cộng sản Việt Nam đã hùa theo chữi Mỹ cấm vận thấy chưa >? Bởi vậy Bỏ cấm vận VN năm 1995 của Clinton là xây dựng pháo đài cho Việt cộng !

Anonymous says:
17/07/2021 22:21

5 triệu liều vắc xin Moderna về Viêt Nam, việt cộng để dành, chia nhau chích hết trơn rồi, còn đâu tới tay người dân?

Chau Nguyen
Chau Nguyen says:
18/07/2021 02:20

Cộng sản VN không dám công khai "biết ơn" Mỹ về viện trợ Vaccine COVID-19 một cách quá hào hiệp. Nói gửi là gửi ngay 2 triệu và còn hứa gửi thêm. Nhật cũng cho hàng triệu liều và gửi ngay, Lao cũng cho được 300,000 liều...Lý do chính là "quá đau" khi người bạn bốn tốt 16 chữ vàng, sát cạnh chỉ "tặng" 500.000 liều mà còn buộc phải ưu tiên cho Hoa kiều! Cón Mát-xcơ-va anh em (hay ông cố nội) thì chỉ có một ngàn liều Xi-pu nít! Ngoài ra, vaccine đặt mua 30 triệu liều thì chỉ gửi nhỏ giọt khi 900 ngàn, khi 300 ngàn, thật không làm sao hiểu nổi.

Niễn Lú
Niễn Lú says:
18/07/2021 03:10

Thu tiền dân mua thuốc ngừa cô vít - ĐẢNG CS GỬI NGÂN HÀNG ĐỂ LẤY LẢI.
Nhận thuốc viện trợ - ƯU TIÊN CHIA CHÁT CHO ĐẢNG VIÊN CS.
- BÁN RA THEO DẠNG DỊCH VỤ VẮT XIN THU TIỀN NUÔI ĐẢNG CS.
DÂN HẢI CHỜ 5 TRIỆU LIỀU THUỐC VẮC XIN CỦA TRUNG QUỐC HAY LÀ VÀO TI VI MÀ CHÍCH.

Dũng
Dũng says:
18/07/2021 12:15

Moderna của Mỹ đợt này về Bắc Cụ hết

Anonymous says:
19/07/2021 08:38

VC noi Vaccin cua My goi cho VN là bôì thuong chiên tranh mà My bat buôc phai tra cho VN

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang