Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Việt Nam sẽ về đâu?

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Ngô Đùng nơi gửi VN :

Đất Nước Việt nam ,muôm thuở vẫn còn .
Các thể chế sẽ lần lượt qua đi .
Đó là luật tuần hoàn,biền đôỉ của mọi sự vật .
Khộng có bất biến,không ai ngăn cản được sự tiến hoá. Không có lực nào chận được xu thế phát triển của thời đại .
Nói rằng : khi thực hiện được đại đồng chủ nghĩa là đứng lại một chổ .Không thay đổi nữa . Đó là lý thuyết nữa vời ,tin chắc vào là cuồng tín ,khờ dại ,ngây ngô ,phản tiến bộ ,khoa học .
VN cũng như nhân loại ,càng ngày càng tiến bộ,văn minh ,giàu có,và tồn tại .

03/04/2017 14:35

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

kHÂU HIÊU CUA CHXHCNVC:NGU DÂN BAM BIÊN,CAN BÔ BAM DÂT.

03/04/2017 10:16

    Reply to this comment

Nguyễn Kiến Nghị nơi gửi Ôn Hòa :

Tôi rất tán đồng Đảng & Chính phủ Việt Nam đã chọn phương pháp phản biện ôn hòa với Đảng & Chính phủ Trung Quốc . Đúng, Việt Nam cần làm nhiều hơn nữa để Đảng & Chính phủ Trung Quốc tin & dựa vào để đối phó với kẻ thù là đế quốc Mỹ . Nhưng theo thiển ý của tôi, 2 phía đã đạt được những thỏa thuận quan trọng, chứng tỏ Trung Quốc đã công nhận Việt Nam . Việc Việt Nam còn hay mất, tôi nghĩ Việt Nam "được". Việt Nam hy sinh để Tổ quốc Xã Hội Chủ Nghĩa thêm mạnh, vững chãi & vinh quang . Đây là "được", chứ không phải "mất". Còn thì vẫn còn đó, có đi đâu đâu .

02/04/2017 15:08

    Reply to this comment

Dan Nguy nơi gửi Vo gia cu :

CNXH la 1 chu thuyet, chu khong the la 1 to-quoc. 'duoc' ve chu-thuyet khomg dong-nghia voi 'tot', nhat la 1 chu-thuyet da bi dao thai.
Khi dat-dai & bien cua 1 nuoc bi xam chiem & xu-dung boi 1 nouc ngoai; no dong nghia voi 'mat' chu khong phai la 'douc'. To-quoc Viet-Nam da 'mat' di 1 phan than-the.
Xin dung nguy-bien!

04/04/2017 19:13

Nam nơi gửi USA :

...Còn những người dân như chúng tôi, ở vùng biển bị thảm họa môi trường do Formosa gây ra, là những công dân Việt Nam chân chính. Nhưng chúng tôi đang chết dần mòn vì đói và bệnh tật trên chính mảnh đất quê hương mình”.Hết trích. Ai gây ra cảnh nầy?Rên la khóc lóc chỉ là hèn.Đứng lên đòi Quyền Sống như GIÁO DÂN,NHÀ DÂN CHỦ. Xuống đường như Giáo Dân đòi Formosa đền bù đầy đủ,...sau đó đuổi chúng ra khỏi VN.Những tên thái thú,nguyễn phú trọng và bọn mafia đỏ csvn từ nguyễn x. phúc,ngân,quang,tô lâm...phải chịu trách nhiệm trước luật pháp quốc tế và Magnitsky ngày gần đây vì tội ác chống nhân loại. Con cháu của gia đình bọn mafia csvn đỏ sẽ trả giá khi người dân VN hết chịu sống nhục nữa. Một Giáo Dân,một Nhà Dân Chủ VN nằm xuống sẽ có ngàn,vạn... người đứng lên.

01/04/2017 14:16

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Xin hỏi..."Việt nam sẽ về đâu?"
Mọn hèn tôi vẫn mạo muội tâu...
Bào chế ra ngay liều thuốc mạnh,
Diệt cho bằng hết họ nhà sâu...
Hầu giữ gìn giang sơn đất Việt.
Hoặc tất tần tật...đổi tên Tàu.
Thời thế, từ đâu nên nông nỗi...
Thế thời...sẽ biết phải về đâu?!!!

01/04/2017 09:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Lần nào cô HA cũng có tin xấu chen lẩn tin tốt ! Không biết đến khi nào cô chỉ loan tin ... tốt mà thôi ! Ước mơ vẩn là ước mơ thôi !

01/04/2017 00:44

    Reply to this comment

Bố Cận Bình nơi gửi Bắc Kinh :

Việt nam bây giờ là chư hầu của Trung quốc và tương lai sẽ trở thành một thứ như Tibet, Duy Ngô Nhĩ(Uyghur), cho nên dân Việt đứa nào chạy được thì chạy, đám còn lại phải phục tùng thiên triều của ngộ.

31/03/2017 10:40

    Reply to this comment

Người Tàu gốc Hoa :

Dốt quá !
Việt Nam sẽ về phương bắc chứ về đâu nữa.
Có thế mà không biết.

31/03/2017 08:43

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang