Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Phản ứng "lạc điệu" của chính quyền Tiên Lãng

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Độc giả không muốn nêu tên :

ong NGUYEN TAN DUNG con do du gi nua ma khong tha gia dinh ong VUON ra va BOI THUONG TINH THAN va VAT CHAT cho gia dinh ong VUON ???vi nguoi ta dau co toi gi dau? nguoi ta chi tu ve ban than va tai san tu nhan cua nguoi ta thoi ma!! nguoi ta khong ban chet sau ten cuop vao nha nguoi ta la MAY LAM ROI CON DOI HAOI GI NUA??

23/02/2012 23:26

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Nhan vu nay ma nguoi dan moi thay duoc trinh do cua toan bo lanh dao dat nuoc vn ngay nay.Ho bay dat phan chia cho ong nay lam thu tuong, ong kia lam chu tich de mac do lon di rong di reu ra ngoai quoc khoe khoan, cho co ong nao gioi hon ong nao dau, nen chang co ong nao phai so ong nao ca.Loi noi cua thu tuong, mot can bo quen cung chang coi ra gi, boi vi bon ho dong hang nhu nhau, tat ca deu xuat than tu dai hoc dao tao CUOP.

22/02/2012 20:31

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Chính Quyền của Nhà Nước Cọng Sản từ trên xuống dưới cũng chỉ là một thôi, bây giờ xử mấy ông ở Xã, Huyện, Tỉnh thì mấy ông ở trên Trung ương cũng phải xử thôi, thành ra Ông Thủ Tướng tên Dũng của Nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa đâu giám đi xa hơn,mọi việc giao lại cho Thành Phố Hải Phòng để ông Dũng và cấp Lãnh Đạo "Chóp Bu" cuả nước VN Cọng Sản không bị đem ra đấu tố, khi nào Bọn Cầm Quyền "Chóp Bu" đó không còn nữa thì vụ Tiên Lãng mới được xử lý công minh được. Nhưng mà đừng lo, không có ai lọt đươc Lưới Trời đâu.

22/02/2012 17:49

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Rất đúng, nguyễn tấn dũng chỉ can thiệp nửa vời, chỉ đạo cho có lệ để vuốt ve dư luận nhiều hơn là để chỉnh đốn, trừng trị đàn em làm sai trái.
Đến nay mà anh em ông Vươn vẩn còn trong trại giam là một điều không thể hiểu được.

22/02/2012 16:40

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Những vụ việc như gia đình anh Đoàn V Vưon xẩy ra đã nhiều từ nam chí bắc duy chỉ có anh Vươn là người dám làm. Đật nước ta phải cần bao nhiêu anh Vươn nữa để toàn dân được ngửi thấy hương "hoa nhài_lài" như dân Trung Đông và Bắc Phi nhỉ ? hay hết anh Vươn này đến anh Vươn khác mà toản dân vẫn cứ cúi đầu. Khổ một nỗi dân ta chưa ý thức được rằng chuyện của gia đình anh Vươn rồi cũng sẽ đến với ta thôi sớm thì ngày mai mà trể thì năm tới. đừng để cái chế độ này bẻ từng gia đình anh Vươn mà hãy đoàn kết thành một bó anh Vươn mà lật đổ cái chế độ này đi thôi vì hôm nay anh Vươn mai là chúng ta đấy.

22/02/2012 16:25

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

TT Nguyễn Tấn Dũng đả mở con đừng sống cho 2 tên ác-bá Ca (gioám dốc CA) và Thành (Chủ-tịch UBND) TP Hãi Phòng. như vậy mà 2 thằng nầy còn không hiểu ý. Làm sai mà không vhịu sửa sai, còn cố ý đổ tội cho nan nhân. Vậy thì trung ương đãng CSVN phải phế xe luôn để giữ tướng.???? 2 tên Ca và Thành phãi bị truy tố trước pháp luật.

22/02/2012 14:48

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

và việc chống lại bọn cướp phải được tuyên dương ở bất cứ đâu trên toàn thế giới

22/02/2012 12:08

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Da bao nhiêu ngay trôi qua sau khi vi thu tuong kinh yêu cua chung ta lên tiêng can thiêp vao vu DOAN VAN VUON cho dên hôm nay moi su vân cu dâm chân tai chô.
CA ME MÔT LUA ???????

22/02/2012 07:36

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Thanh that xin qui da xem phan y kien bai viet tren toi xin chinh lai la Cu ba Le Hien Duc chu khong phai la Do Hien Duc.Xin cao loi,cao loi.

21/02/2012 21:47

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

bon phản động dùng nhúng vào việc nhà khác

21/02/2012 20:58

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

Loi cu ba Le Hien Duc rat chinh xac"Cuop dem la giac,cuop ngay la quan".Chung ta phai ro bon Cuop nay o tu dau,theo ca nhan toi nhan dinh thi bon nay xuat hien tren dat nuoc ta tu thap nien 30-40 truyen thong An Cuop cho den nay thi xin dung thac mac gi nua ma toan dan hay mot long doan ket dung len lat do bon bao quyen VGCS de dem com no ao am cho chung ta."Dung nghe nhung gi Cong san noi ma hay nhin ky nhung gi Cong san lam".

21/02/2012 18:54

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang