Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Cảnh giác Trung Quốc vi phạm chủ quyền tiền tệ

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







Hồ Choa nơi gửi Hà Nội :

"Kiến nghị này dư luận Việt Nam đã tiếp tục phản ứng mạnh mẽ vì không còn niềm tin đối với cách hành xử của Trung Quốc trong mọi lĩnh vực từ kinh tế cho đến an ninh quốc phòng. Tuy vậy quyền quyết định ở trong tay Chính phủ hay nói cách khác ở Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Công luận dù có phản ứng cách nào cũng khó ảnh hưởng tới lợi ích nhóm thân Tàu.

12/01/2015 05:01

    Reply to this comment

Vương Lang nơi gửi VN :

Không hiểu sao ĐCSVN lúc nào cũng LÚN SÂU vào các vấn đề TQ muốn VN PHẢI làm cái này cái nọ cho họ. Mình thì bị THIỆT THÒI đủ mọi cái. ĐCSVN có đầu óc hay không? Mà sao vẫn bị chúng LỪA như lừa đứa trẻ con vậy! Tiền NDT vào VN tự do coi như VN mất hết chủ quyền rồi còn gì nữa!Nhìn bao cảnh TQ chơi VN từ xưa nay rồi! Giàn khoan 981 mới đây mà!

10/01/2015 21:09

    Reply to this comment

minh bui :

bon viet cong la` dam´ con hoang cua? tau` cong..bay giø` chung cung la bon tay sai cua? tau` cong roi..thi` nen dep bo? luon cai´ dong tien` HO`` TAC....cung la vua` roi`...vi tien ho-tac..thi cung chang nuøc nao` ma xai`...

10/01/2015 13:16

    Reply to this comment

nhân chứng nơi gửi Lịch Sử :

Nếu ngài Tổng Bí Thư chấp thuận thì tất cả sẽ chấp thuận thôi...Biết đâu trong tương lai đó là loại tiền tệ thống nhất của 2 nước...!?

10/01/2015 12:34

    Reply to this comment

NHUT TAM nơi gửi SAIGON VIET NAM :

Neu chinh phu VIET NAM ma de cho tien TRUNG QUOC luu hanh o nuoc minh la coi nhu la VIET NAM DA BI MAT NUOC ROI,vi lau ngay TRUNG QUOC se coi VN se la 1 tinh cua ho vay,va luc do tat ca nhung nguoi VIET NAM SE DONG CA BAN NHAC CUA nhac si VIET KHANG , BAN NHAC DO DUOC MANG TEN LA(VIET NAM TOI DAU)

10/01/2015 11:58

    Reply to this comment

Vũ Lương Nhật nơi gửi VN :

Tóm lại chẳng cần suy nghĩ gì nhiều cho mệt ! với các ông Tầu chẳng nên tin ! tin là ngu và dại !

10/01/2015 11:37

    Reply to this comment

ai van nơi gửi ha noi :

chi co chinh quyen csvn hien nay moi la NGU CON HON CON BO,noi chung la co rat nhieu nhom trong dang csvn da va hien nay phan lai to quoc va dan toc viet nam,bat cu nuoc nao tren the gioi cung vay.tien cua nuoc minh la minh su dung.khong duoc nghe loi trung quoc de thanh toan tien nhan te cua trung quoc trong dat nuoc cua minh dang song.chi co dang csvn voi nhung dua con mat day con ong chau cha cua dang csvn phan boi lai to quoc moi nghe loi thang tau cong de thanh toan bang tien ngoai te cua thang tau cong.chung no co am muu vi pham ban quyen cua nuoc viet nam

10/01/2015 11:28

    Reply to this comment

Bob Bui nơi gửi USA :

Tiền TQ cũng giống tiền VN, không đáng tin cậy và không mấy ai tiêu dùng trên thế giới. Cầm tiền TQ cũng giống như cầm tờ giấy mà thôi, nên cẩn thận khi nhận tiền TQ.

10/01/2015 10:21

    Reply to this comment

huynh :

tiến sĩ nói đúng, Việc này phải xem xét kĩ lưỡng cũng như phải hỏi ý dân