Delta hoàn thành Trung tâm dữ liệu xanh TCCF cho Hanoi Telecom

RFA
2020.09.17
htc_data_center Công ty Delta Electronics Thái Lan, chi nhánh Việt Nam, hôm 17/9 vừa công bố hoàn thành Trung tâm dữ liệu xanh TCCF cho công ty HTC-ITC, là một công ty con của Hanoi Telecom.
Courtesy HTC-ITC

Công ty Delta Electronics Thái Lan, chi nhánh Việt Nam, hôm 17/9 vừa công bố hoàn thành Trung tâm dữ liệu xanh TCCF cho công ty HTC-ITC, là một công ty con của Hanoi Telecom.

PRNewswire loan tin vừa nói cùng ngày và cho biết, Trung tâm dữ liệu xanh mới, tại tòa nhà HTC ở Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, mang đến cho người dùng Việt Nam khả năng kết nối tốt hơn và cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của HTC-ITC.

Trung tâm dữ liệu cấp III này có tỷ lệ thời gian hoạt động là 99,982% mỗi năm. Tổng thời gian ngừng hoạt động hàng năm tối đa là 94,6 phút hoặc 1,5768 giờ. Không giống như Cấp I và Cấp II, các cơ sở này không yêu cầu tắt máy khi thiết bị cần bảo trì hoặc thay thế.

Delta cho rằng sự thành công của toàn bộ dự án là do vị thế độc nhất của một nhà cung cấp giải pháp trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp, với khả năng thiết kế tư vấn, trái ngược với các công ty địa phương khác chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn.

So với cài đặt trung tâm dữ liệu truyền thống, thiết kế trung tâm dữ liệu tiên tiến của Delta cho phép cài đặt dễ dàng và hiệu quả hơn. Kiến trúc trung tâm dữ liệu có thể mở rộng và mang đến cho HTC-ITC một giải pháp mạnh mẽ, linh hoạt và có khả năng phục hồi.

HTC-ITC là công ty viễn thông chuyên về hạ tầng và dịch vụ truyền dẫn với mạng lưới cáp quang trên toàn quốc dài gần 10.000 km tại Việt Nam và các kết nối quốc tế. Trung tâm dữ liệu xanh Cấp 3 mới sẽ phục vụ các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, cả trong nước và nước ngoài, đáp ứng nhu cầu của họ về dịch vụ cao cấp về tính năng, tính ổn định và bảo mật thông tin.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.