Dân oan tiếp tục khiếu kiện tại Hà Nội

Sáng nay hằng trăm người dân từ Dương Nội, Hà Đông, Văn Giang, Hưng Yên kéo lên tập trung tại trụ sở UBTƯ mặt trận tổ quốc VN tại đường Tràng Thi Hà Nội để đòi giải quyết đất đai.
RFA
2012.02.28

Bà Lê Hiền Đức, một người nổi tiếng về chống tham nhũng, đã đến gặp người dân tại đây để giúp đỡ xem xét đơn kiến nghị. Bà cho biết:

"Ngay sáng hôm nay có đoàn nông dân ở Văn Giang Hưng Yên vài trăm người và Dương Nội hơn 100 người. Lúc 2 giờ kém 10 phút tôi có mặt ở 46 Tràng Thi . Lúc tôi đến thì mấy trăm người ở Văn Giang đã về hết rồi, vì đói quá, lạnh quá chỉ còn khoảng hơn 100 người bà con Duơng Nội ở lại"

Bà Lê Hiền Đức cho biết thêm tại hiện trường chỉ có một số ít nhân viên công an và an ninh mặc quần áo xanh canh chừng.

Người khiếu kiện nói rằng chỉ một người trong đoàn được vào trụ sở nạp đơn. Nhân viên ở bên trong cấp giấy chứng nhận và ghi là sẽ chuyển lên Thủ tướng cứu xét.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.