Huế: 15 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông do tài xế lấn làn

RFA
2022.11.10
Huế: 15 người thương vong trong vụ tai nạn giao thông do tài xế lấn làn Hiện trường vụ tai nạn
Vietnamnet

Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vào đêm 9/11 giữa xe khách và ô tô tải trên tuyến đường tránh thành phố Huế, khiến 15 người thương vong. 

Uỷ ban nhân dân thành phố Huế cho truyền thông hay tin trên trong ngày 10/11, đồng thời cho biết cụ thể vụ tai nạn đã khiến hai người chết, 13 người bị thương. 

Tính đến ngày 10/11, đại diện UBND thành phố Huế cho biết đã có bốn trong 13 người bị thương được xuất viện, hai người bị thương nặng đã được phẩu thuật, đang điều trị ở khoa gây mê hồi sức; năm người bị thương nhẹ đã được chuyển về các khoa chuyên môn tại bệnh viện Trung ương Huế và hai người còn lại vẫn đang ở khoa cấp cứu, dự kiến sẽ ra viện trong ngày 10/11. 

Theo báo cáo từ Ban An toàn Giao thông tỉnh Thừa Thiên Huế, tai nạn xảy ra vào khoảng 22h40 tối 9/11, tại Km 17+500 đoạn đường thông tạm thời của dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn cạnh QL1A nhánh tránh TP Huế. Thời điểm trên, tài xế Nguyễn Hà Tấn Thiện (SN 1973, trú tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) điều khiển ô tô khách giường nằm mang BKS 47F-002.86 chở theo 37 người chạy hướng từ Đà Nẵng - Huế. 

Khi đến địa điểm trên, xe khách của ông Thiện bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô tải BKS 73C-097.01 do tài xế Nguyễn Văn Hào (SN 1983, tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe đi theo hướng ngược lại. Kết quả điều tra bước đầu UBATGT cho biết tai nạn xảy ra là do tài xế xe khách giường nằm điều khiển đi không đúng làn đường qui định.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.