Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
04/10/2020 13:19

Tổng thống Donald Trump trước đây đã từng lên tiếng chỉ trích Việt Nam về thặng dư thương mại với Mỹ và gọi Việt Nam là nước lạm dụng thương mại với Mỹ tồi tệ nhất.
NHững lời nói trên dây của Ông TT TRump rất chính xác , coi như HOa Kỳ tránh vở dưa Tầu Cộng, thì lại gặp vở dừa gian tham CSVN..Chúng lại lấy USD của MỸ để nuôi thằng bố nuôi là đảng CS Tầu..! Hoa Kỳ không còn đừng nào khác là nên chấm dứt giao thương với đam CSVN ngay lập tưc. Đừng nằm mơ dụ đảng CSVN theo mình nữa, bởi với CSVN, đảng CS Tầu còn tồn tại, thì đảng CSVN vẫn còn tồn tại, và tự do hút máu người dân VN, đền khi no bụng tuí dư tiền USD, thì chúng lại âm thẩm trống lánh qua Hoa Kỳ ,vời hai bàn tay trắng, do con cháu các đảng viên này bảo lãnh, và chính phủ HOa Kỳ lại e cổ nuôi bọn CSVN sầu sự, nhưng chúng rất gian hùng, chuyển tài sản cho con cái hết.. Đây là thử đoạn của Tầu Cộng và CSVN đảng.