Đảng Cộng sản Việt Nam tăng cường kiểm soát tư tưởng với cổng thông tin điện tử

2023.03.29
Đảng Cộng sản Việt Nam tăng cường kiểm soát tư tưởng với cổng thông tin điện tử Lễ khai trương Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là kênh thông tin chính thống, chủ lực trong tuyên truyền chủ trương, đường lối của đảng trên mạng Internet…

Đó là tuyên bố của Bí thư Trung ương đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương- Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, tại lễ khai trương cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 29/3.

Cổng thông tin này được cho biết tích hợp dữ liệu từ các cổng thông tin, tạp chí của hơn 100 cơ quan đảng trung ương; tổ chức chính trị-xã hội; bộ, ngành; tỉnh/thành ủy.

Đề án xây dựng cổng thông tin điện tử đảng cộng sản Việt Nam được phê duyệt vào ngày 22/4 năm ngoái.

Trong diễn biến liên quan, cũng trong ngày 29/3, đại diện đảng cộng sản Việt Nam và đại diện đảng cộng sản Trung Quốc tiến hành cuộc hội thảo lý luận lần thứ 17 giữa đôi bên.

Chủ đề cuộc hội thảo trực tuyến là “Kinh nghiệm về sáng tạo quản lý xã hội trong thời đại thông tin hóa”.

Thông tấn xã Việt Nam dẫn phát biểu của trưởng đoàn Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Thắng- Chủ tịch Hội đồng lý luận trung ương, Giám đốc học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, rằng “cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và sự bùng nổ của làn sóng công nghệ mới cũng đưa đến nhiều vấn đề mới đối với quá trình Đảng lãnh đạo quản lý phát triển xã hội, đặt ra yêu cầu Đảng phải đổi mới, sáng tạo trong quản lý xã hội để thích ứng với những thay đổi mạnh mẽ của thời đại thông tin hóa.”

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Duy Hữu, USA
29/03/2023 11:21

Bàn tay sắt của đảng giặc cờ đỏ búa liềm Việt Cộng càng nắm chặt nắm cát,
nắm cát càng trôi ra khỏi bàn tay sắt của đảng giặc cờ đỏ búa liềm " cụ Hồ ".