Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
14/06/2021 17:12

"Lệch chuẩn" - từ ngữ của VOV thật cao ngạo, bề trên, không thuyết phục người dân. "Chuẩn" nào? Họ chỉ muốn biết, bà Hằng có vi phạm luật pháp hay không?
Bà Hằng khui ra những chuyện động trời của những kẻ xấu, làm hại cho xã hội - do đó bà được nhân dân ủng hộ.

Trần Văn Vũ
14/06/2021 18:49

Không thể để cho hành vi xem thường pháp luật như vậy tồn tại. Cần Điều tra và xử lý thật nghiêm dù đó là ai để đảm bảo tính nghiêm minh của Pháp Luật. Đã nói đến pháp luật thì phải công bằng từ người ăn xin cho đến đại gia

Lê Hồ
15/06/2021 03:20

Chỉ trích Bà Nguyễn Phương Hằng tức là đứng về phe gian là Lang Băm Đỗ Nằm Yên và tên Cờ Bạc Đồng Bóng Hoài Linh ?

xyz
15/06/2021 22:24

Vậy vai trò, trách nhiệm của báo chí ở đâu khi để những chuyện mà bà Hằng tiết lộ đến bây giờ mới được phanh phui? Hay lại ỉm đi.

Anonymous
16/06/2021 01:13

Bà Nguyễn Phương Hằng có quyền livestream tố cáo những tên lường gạt dân như tên thầy chữa bệnh không hết Võ Hoàng Yên và anh hề Hoài Linh cất tiền 14 tỷ trong ngân hàng mình 5,6 tháng không đi cứu trợ người dân gặp thiên tai ở miền trung. Những tên này làm bậy rõ ràng như ban ngày, nhưng không hiểu tại sao VOV viết bài báo bênh vực cái tụi làm bậy này!

Nhk
16/06/2021 01:32

Ai nói : " Chỉ trích Bà Nguyễn Phương Hằng tức là đứng về phe gian là Lang Băm Đỗ Nằm Yên và tên Cờ Bạc Đồng Bóng Hoài Linh " đúng là tào lao, tự cho mình có quyền lên mạng chửi người khác sao, dù sao xã hội vẫn còn pháp trị

Anonymous
16/06/2021 08:21

Ai nói xã hội Việt Nam là xã hội pháp trị ? Đất nước Việt Nam mình đâu có “ TAM QUYỂN PHÂN LẬP “ thì làm sao là một xã hội pháp trị được ? Nói sai rồi ! Phải nói là “ XÃ HỘI ĐẢNG TRỊ “ mới đúng !!!! Người ta lên mạng “ tố cáo “ những tên lường gạt dân, chớ không phải “ chửi “ .Dùng từ ngữ cho chính xác một chút , coi chừng bị những tên gạt dân này lường gạt mình,v.v. !

Anonymous
16/06/2021 22:38

Đây chỉ là vở kịch hề do hai con rối của đảng CSVN đang đóng..là Bà Hằng cùng Phu Quân , đưọc tung ra , để ngưòi dân, quên đi cái khủng khiếp của trận đại dịch lần hai ở VN.Bởi sự tha hóa, của các chóp bu đảng CS, mới ra nông nỗi này...!

Ngày đó
17/06/2021 00:14

Theo mình thì muốn tố cáo thì đâm đơn kiện đến cơ quan hành pháp. Việc gì phải livestream nói nặng nói nhẹ để mọi người ném đá là không hay cho dù nói đúng đi nữa.
Nhưng dù sao đi nữa cũng phải cám ơn Cô Hằng nhiều, nhờ Cô mà nhiều điều "Thâm cung bí hiểm" của showbiz bấy lâu nay bị dấu diếm được đưa ra ánh sáng cho mọi người nhìn thấy.
Trước yêu quí HL và PN lắm... giờ thì hết xem và nghe 2 người này diễn rồi ...

Hoàng Yến
22/06/2021 06:36

Bà PH phát ngôn tùy tiện, bao nhiêu người vô tội bị bà xuyên tạc, đến bao giờ thì bị xử lý, ở nước ngoài người ta hốt bà đi tù từ lâu rồi. Chống lại bà không có nghĩa là ủng hộ cái xấu