Interpol họp cấp bộ trưởng ở Singapore

RFA-14-04-2015
Cuộc họp cấp Bộ trưởng về phòng chống tội phạm trên mạng do tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế Interpol tổ chức tại Singapore Cuộc họp cấp Bộ trưởng về phòng chống tội phạm trên mạng do tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế Interpol tổ chức tại Singapore
Screen shot Interpol.int

Trong khi đó thì Bộ trưởng Công an Việt nam Trần Đại Quang có mặt tại Singapore để tham dự cuộc họp cấp Bộ trưởng về phòng chống tội phạm trên mạng do tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế Interpol tổ chức.

Theo thông tin của Đài tiếng nói Việt nam thì hiện có đến 36% dân số Việt Nam sử dụng mạng Internet, và đứng hàng thứ 18 trong số các quốc gia có nhiều người nối mạng nhất thế giới. Và theo đánh giá của Bộ công an Việt nam thì tình hình tội phạm trên mạng ngày càng phức tạp.

Ông Trần Đại Quang nói tại hội nghị là Việt nam sẳn sàng hợp tác với các tổ chức quốc tế và các quốc gia khác về việc phòng chống tội phạm xuyên quốc gia bằng phương tiện mạng Internet.

Ông Trần Đại Quang đã cùng các quan chức quốc tế đồng nhiệm và ông Tổng thư ký Interpol chứng kiến lễ khánh thành tòa nhà trụ sở của Interpol toàn cầu tại Singapore.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.