Anonymous says:
19/11/2020 16:35

Sự Bưng Bít thông tin.
Sự Huỷ Diệt các Quyền Tự Do Căn Bản của Con Người như Tự Do Ngôn Luận , Tự Do Báo Chí , Tự Do Thông Tin và được Thông Tin ...vv....
Chỉ có thể mang lại kết quả là Nuôi Dưỡng , Phát Triển Tệ Nạn Xã Hội. Đi ngược lại Sự Tiến Hoá của Nhân Loại.
Nhưng, nếu không Độc Tài, Tập Trung Quyền Lực, không dùng Bạo Lực để Đàn Áp, Khủng Bố người Dân. . Thử hỏi ????,
.......

Anonymous says:
19/11/2020 20:14

Đừng phải dọa dẫm gì cả , Facebook sẽ thoả hiệp , chứng minh :
Ngay cả TT Mỹ còn bị bịt miệng bởi Facebook , chỉ vì posted tin không thực , có tính cách xách động phá rối trị an .

Nhưng ai đó , phe ta post thì ok . Lý do , họ hành xử điều 1st Amendment !
He ... He .... hết ý !!!

Anonymous says:
19/11/2020 22:45

Facebơok mà rút khỏi VN, thì đám chóp bư CS lại kêu trời không thấu, chỉ vì nhớ Facebơok như nhó cơm ăn hằng ngày hai bữa, trưa , chiều.

Anonymous says:
20/11/2020 01:45

Việt Nam đóng Facebook - các đồng chí Trung Cộng... nhiệt iệt chào mừng!

Anonymous says:
21/11/2020 03:23

VN cứ cấm Facebook đi xem ai thiệt hại.

Anonymous says:
21/11/2020 06:24

Không hiểu bè đảng đỏ cộng Việt Nam giả ngu hay như đần thật sự khi tham gia vào các diễn đàn quốc tế của tư bản như Facebook. Chính sách của Facebook tư bản mà chúng muốn sửa đổi theo chủ nghĩa Mác xít Lê nin nít (Lênin như con nít). Chúng không chấp nhận chúng là lũ đỏ lòm gớm ghiếc mà cứ tự xem là thiên Nga. Vịt bầu muốn hóa thành Thiên Nga. Đề nghị ông chủ Facebook cắt hợp đồng với cộng sản Đông á bệnh hoạn như Việt Nam đỏ để diễn đàn luôn tinh khiết không màu đỏ máu tanh hôi của cộng sản.

Anonymous says:
21/11/2020 18:40

Đảng độc tài, tài phiệt, phong kiến Việt Cộng dọa đóng Facebook vì sợ Dân Việt ta nổi loạn. Nhưng Dân Viet ta nổi điên vì ghiền Facebook. Đảng rất ngu làm Dân ta nổi cơn ghiền, nổi cơn điên và nổi loạn.

Hùng ơi! Lâm ới! Phúc à!
Sao ngu vi phạm Nhân Quyền của Dân.

Đảng ơi! Đảng ới! Đàng à!
Sao ngu xâm phạm Dân Quyền của Dân.

Dân ơi! Dân ới! Dân à!
Dân ta Thay Đổi, Đổi Thay Đảng này.

Đảng này bịt mắt, bịt mồm Dân ta.

Hiến pháp Đảng làm, Đảng không tuân giữ.
Dân ta không làm, Dân ta đếch phải tuân.

Đảng bay làm luật, Đảng bay phạm luật.
Dân không làm luật, Dân đéo phải tuân.

Luật vi hiến, bất chính, bất công.
Dân bất mãn, bất tuân, bất chấp.

Đảng bất lương, bất tài, bất lực.
Dân bất khuất, bất tuân, bất hợp tác.

Đảng bay tất liệt, Dân ta bất diệt.

Unity in Diversity, Diversity in Unity.

Anonymous says:
22/11/2020 02:21

VN trừng phạt Facebook, Mãy sẽ có cớ trừng phạt một hãnh nào đó của VN giống như Huawei. Thế là bắt đầu chiến tranh thương mại.

Anonymous says:
22/11/2020 10:29

Hù dọa làm gì? Tui tán thành ý Đảng là cắt hợp đồng với Facebook để lòng dân mới nổi dậy được !

Anonymous says:
22/11/2020 11:45

Viet nam nen dong cua Internet luong di khoi ban ron Facbook

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Xem toàn trang