Tất cả các ý kiến của bạn đọc về Nghi vấn về cái chết của Cục phó C50

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.







hoang gia nơi gửi thanh pho hai duong :

tai sao phải thiêu hủy khi chưa được 24 h sau khi chết, ai ra lệnh
chắc những người thân của họ không đồng y như vậy?,

08/04/2019 23:11

    Reply to this comment

Độc giả không muốn nêu tên :

chết thật hay không. Làm vài cái passport giả là có tên khác, vân tay khác, nhân dạng khác rồi. Kim thiền thoát xác thôi.

06/05/2018 22:50

    Reply to this comment

Hồ Chí Tuất nơi gửi Hồ Tây. :

Muốn biết rõ vì sao Đại tá Võ Tuấn Dũng chết. Xin quí vị vui lòng hỏi Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, ông Nguyễn Bá Thanh hay Thủ tướng Võ Văn Kiệt.
Nếu quí vị chưa hài lòng xin gặp Thượng tướng Chủ Văn Tấn.

06/05/2018 07:48

    Reply to this comment

abcsukien nơi gửi Canada :

Hỏa táng Phó Cục trưởng C50 đột tử lại phòng làm việc (SGGP 5-5-18) -- WHOA!!! Để tránh khám nghiệm tử thi?

05/05/2018 22:15

    Reply to this comment

Phạm nơi gửi USA :

Xong...chìm xuồng !, mọi sai phạm, tội lỗi đổ lên cha nầy là chấm hết !

05/05/2018 20:18

    Reply to this comment

nguyen Kim nơi gửi Belgium :

Thì cũng là chết đúng quy trình như ông tướng "có Ngụy" (Quý Ngọ) như mấy năm trước thôi. Nếu sự sống của "đồng chí" nào có thể đe dọa đến sự an nguy của sếp thì sếp phải "diệt gọn" thôi. Ôi, tình đồng chí đồng rận của các lãnh đạo ta là thế đó !!

05/05/2018 15:26

    Reply to this comment

Dan Tri nơi gửi Ha noi :

Chính quyền VN cần cho dân biết rõ ông Dũng tự sát, bị thủ tiêu hay bị bệnh, chứ không nói chung chung là đột tử.

05/05/2018 00:12

    Reply to this comment

Trần Duy Mạnh nơi gửi USA :

Ông Dũng là cấp dưới có gắn bó mật thiết với tướng Vĩnh và tướng Hoá. Ông chết bất đắc kỳ tử làm mắc xích đứt đoạn tối quan trọng. Như vậy lò nóng nhưng chưa chắc đốt được mọi loại củi.
Chỉ có điều rất mờ ám: treo cổ và đột tử (tim mạch...) rất khác nhau, làm sao có thể nhầm lẫn được?

04/05/2018 23:32

    Reply to this comment

Hai YYY nơi gửi Saigon :

Dân chơi nghĩ rằng hoặc có người nào đó muốn "đương sự im lặng", hoặc chính đương sự "tự xử" vì sợ hậu quả.
Cho dù gì thì dân nghe những "sự ra đi" như thế dân cũng đều happy cả. Không có áy náy tâm tư gì đâu.

04/05/2018 12:10

    Reply to this comment

Trở lại bài viết

Xem toàn trang