GĐ tổ chức Boat People SOS được trao giải nhân quyền

Đài Loan nói rằng giải thưởng của Sáng Hội Dân Chủ dành cho Ủy ban Cứu Người Vượt Biển tức Boat People SOS ở Hoa Kỳ không thể hiện ý định xấu đối với Việt Nam.
RFA 13.12.2011

Đại diện Đài Loan ở Hà Nội ông Huang Chi-peng tuyên bố hôm Thứ Ba, nhấn mạnh rằng Đài Loan đánh giá cao quan hệ với Việt Nam.

Hôm Thứ Hai, cơ quan đại diện của Việt Nam tại Đài Loan đã phản đối và gọi là hành động sai trái, đối với việc Tổng thống Mã Anh Cửu trao giải nhân quyền cho TS Nguyễn Đình Thắng giám đốc của tổ chức Boat People SOS vào hôm 10/12 vừa qua.

Sáng Hội Dân Chủ Đài Loan đã chọn Boat People SOS để trao giải Dân chủ và Nhân quyền Châu Á 2011 do thành tích trợ giúp những người tỵ nạn tái định cư trên toàn Thế giới.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.