Việt Nam nhờ WHO giúp tìm nguyên nhân bệnh lạ ở Quảng Ngãi

Vẫn chưa tìm ra nguyên nhân bệnh lạ, cho dù hội đồng chuyên môn của Bộ Y Tế Việt Nam đã họp khẩn để tìm hiểu nguyên nhân căn bệnh đang gây nhiều lo ngại cho người dân huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi.
RFA 21.04.2012
benh-la-2-305.jpg Bàn chân của một bệnh nhân mắc bệnh lạ ở Quảng Ngãi.
Source vtc.vn

Sau cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Long, Thứ Trưởng Bộ Y Tế Việt Nam cho biết chưa tìm được nguyên nhân chính xác gây nên bệnh này, vì thế Bộ sẽ mời các chuyên gia của Tổ Chức Y Tế Thế Giới và Trung Tâm Phòng Chống Kiểm Soát Dịch Bệnh Hoa Kỳ trợ giúp để tìm nguyên nhân gây bệnh.

Ông Thứ Trưởng Bộ Y Tế Việt Nam cũng nói rằng ngay trong lúc này, các chuyên gia dịch bệnh của Việt Nam đã thống nhất về những phương pháp điều trị tốt hơn, nhằm hạn chế số người chết hay bị lây nhiễm bệnh.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.

Nhận xét

Anonymous
21/04/2012 13:42

ÔNG NẦY CHÁC MUỐN ĐI TÙ CHẮC, DÁM MỜI MỸ VÀO CAN THIỆP CHUYỆN NỘI BỘ CỦA VIỆT NAM À.