Đà Nẵng: Hiệp hội Du lịch bác báo cáo của Sở Du lịch

RFA
2017.03.24
da-nang_GQGC.jpg Ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.
Photo courtesy of tuoitre.

 

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng, ông Huỳnh Tấn Vinh, người gửi tâm thư kiến nghị thủ tướng Việt Nam ngưng cho xây dựng thêm cơ sở lưu trú trên bán đảo Sơn Trà, vào ngày 24 tháng 3 lên tiếng với báo Người Lao động trong nước bác bỏ báo cáo của Sở Du Lịch Đà Nẵng đưa ra trước đó cho rằng ý kiến trong tâm thư là chỉ riêng cá nhân ông Huỳnh Tấn Vinh mà thôi.

Theo báo Người Lao Động thì có liên lạc với ông Huỳnh Tấn Vinh và được ông này khẳng định đã gửi đơn kiến nghị đến 4 thành viên thường trực Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng để tham khảo ý kiến và tin nhắn còn được lưu lại.

Trước đó Sở Du lịch Đà Nẵng vào ngày 22 tháng 3 nói rằng qua kiểm tra thông tin, trước khi gửi đi công văn kiến nghị ông Huỳnh Tấn Vinh chưa trao đổi nội dung, chưa thông qua thường trực Hiệp hội và Ban chấp hành Hiệp Hội Du lịch các nội dung nêu trong văn bản này. Vì vậy Sở Du lịch cho rằng văn bản này chỉ mang ý kiến cá nhân của ông Huỳnh Tấn Vinh.

Một số cơ quan truyền thông trong nước ghi nhận ý kiến của người dân Đà Nẵng cho thấy tâm thư của ông Huỳnh Tấn Vinh gửi thủ tướng chính phủ về công tác cứu lấy Sơn Trà được đa phần dân chúng địa phương đồng tình.

Tâm thư do ông chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành phố Đà Nẵng được gửi đi sau khi sự việc 40 móng biệt thự đang xây trái phép ở bán đảo Sơn Trà trên khu đất vốn là rừng phòng hộ bị phát hiện.

Nhận xét

Bạn có thể đưa ý kiến của mình vào khung phía dưới. Ý kiến của Bạn sẽ được xem xét trước khi đưa lên trang web, phù hợp với Nguyên tắc sử dụng của RFA. Ý kiến của Bạn sẽ không xuất hiện ngay lập tức. RFA không chịu trách nhiệm về nội dung các ý kiến. Hãy vui lòng tôn trọng các quan điểm khác biệt cũng như căn cứ vào các dữ kiện của vấn đề.